Giải Trí

Chi Pu cùng sắc vàng nóng bỏng 1000 độ, 'thả thính' công khai

Bảo Đặng
Chia sẻ

Như một cô tắc kè hoa linh động, Chi Pu nhẹ nhàng thổi hồn vào concept chụp khiến cho từng thước ảnh trở nên sắc lẹm và không kém phần "chói chang"


Chi Pu cùng thử thách đặt thỏi son lên xương quai xanh

Chi Pu ngày một khẳng định bản thân là một người nghệ sĩ đa tài trong lòng công chúng bởi sự đầu tư chỉnh chu không chỉ về mặt hình ảnh mà còn là quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc để mang đến những sản phẩm tốt nhất gửi đến tất cả mọi người.

Nếu như trước đây, giữa cơn bão dư luận dữ dội không hồi kết từ cộng đồng mạng dành cho “diễn viên/ca sĩ” Chi Pu, cô gái với phát ngôn “từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” ấy vẫn đều đặn cho ra hàng loạt bài hit đình đám cùng giai điệu bắt tai đầy cuốn hút. Không chỉ làm hài lòng công chúng ở mảng âm nhạc, nhan sắc ngày càng mặn mà của Chi Pu cũng góp phần “thâu góp” cho cô nàng một lượng người hâm mộ khổng lồ.

Không như đóa hoa dâm bụt “có đỏ mà không có thơm”, Chi Pu tiếp tục “thăng hạng” cho vòng eo của mình trở thành thứ vũ khí “mật ngọt chết ruồi”. Mới đây, cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những tấm ảnh sắc vàng ấn tượng kèm theo chia sẻ đầy thú vị: “Hotter than your ex and better than your next” (Tạm dịch: Nóng bỏng hơn người yêu cũ của anh và dĩ nhiên ngon hơn người sau này)

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng bởi màn kết hợp khá bắt mắt giữa nhan sắc “chim sa cá lặn” cùng outfit ấn tượng đã mang đến những thước ảnh “chói chang” hơn cả người yêu cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin mới nhất