Giải Trí

Chi Pu, Hà Đức Chinh kết hợp ăn ý trong 'Chi Chinh Challenge'

T.H
Chia sẻ

Trong thử thách đoán tên các món mỹ phẩm từ chuỗi video “Chi Chinh Challenge”, cặp đôi Chi Pu và Hà Đức Chinh kết hợp khá ăn ý, mang đến nhiều tiếng cười bất ngờ và thú vị đến người hâm mộ.

“Chi Chinh Challenge” là chuỗi những video thử thách hài hước với sự tham gia của ca sĩ Chi Pu và chàng tiền đạo U23 Việt Nam Hà Đức Chinh. Trong đoạn video mới nhất, Chinh “đen” nhận thử thách phải đoán tên các món mỹ phẩm của phái đẹp. Liệu anh chàng có thể vượt qua thử thách này?

Clip Hà Đức Chinh đoán mỹ phẩm vô cùng hài hước cùng Chi Pu.

Hà Đức Chinh xuất hiện trong thử thách với áo khoác đỏ, quần jeans đen năng động cùng giày thể thao cực ngầu. Người tham gia cùng Chinh trong thử thách lần này là ca sĩ Chi Pu, cô xuất hiện với phong cách trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng.

Chi Pu và Hà Đức Chinh xuất hiện vui vẻ trong thử thách đoán tên mỹ phẩm.

Thật không may chàng tiền đạo đã đoán sai món trang điểm đầu tiên - chiếc mascara, anh chàng đã đoán thành chiếc “chảy lông mi” đầy hài hước! Hình phạt hít đất dành cho Chinh với ván thua đầu tiên này. Sau khi thực hiện hình phạt, người hâm mộ không khỏi bật cười khi thấy anh chàng nhí nhảnh này liên tục than thở và có những lời thú tội đầy hóm hỉnh.

Chinh bị “phạt” hít đất vì đã đoán sai từ món mỹ phẩm đầu tiên.

May mắn đã mỉm cười với Chinh, anh đã nhanh chóng đoán món đồ thứ hai chính xác và phạt ngược lại Chi Pu bằng cách… búng vào tai của cô.

Chinh khoái chí khi có cơ hội “phạt” ngược lại chị đẹp Chi Pu.

Chinh tiếp tục “gục ngã” vì đoán sai sản phẩm cọ trang điểm và nhận hình phạt mới đầy bối rối: viết tên mình bằng động tác cơ thể. Hà Đức Chinh khá khó khăn khi phải chuyển động cơ thể để hoàn thành nhiệm vụ gian nan này. Người hâm mộ lại được dịp cười thả ga khi Chi Pu lắc lư theo từng nhịp đếm của Chinh. Cuối cùng, Chinh đã được “giải thoát” sau những giây phút căng thẳng, anh bày tỏ niềm vui bằng những điệu nhảy bất ngờ.

Điệu nhảy ngẫu hứng kết thúc thử thách “Chi Chinh Challenge”.

Sau màn thử thách thú vị này, Chi và Chinh sẽ tiếp tục quay trở lại với video clip ba hứa hẹn nhiều bất ngờ mới mẻ. Cùng đón chờ những điều thú vị sẽ được bật mí từ cặp đôi ăn ý này nhé!

Đón chờ thử thách tiếp theo từ cặp đôi ăn ý Chi và Chinh.

Chuỗi video clip “Chi Chinh Challenge” được sản xuất với sự đồng hành từ Tiki.vn, trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Với dịch vụ giao hàng 2 giờ nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm từ Tiki giúp cuộc sống khách hàng thêm vui vẻ và đầy trải nghiệm thú vị. Chuỗi video clip “Chi Chinh Challenge” là món quà dành tặng tất cả các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Tiki trong suốt thời gian qua.

Chương trình MÙA BÓNG CUỒNG NHIỆT - SĂN HÀNG KỊCH LIỆT diễn ra tại Tiki.vn từ hôm nay đến ngày 15/07/2018 với các sản phẩm được ưu đãi đến 50% và dịch vụ TikiNOW 2-tiếng giao hàng. Tiki áp dụng dịch vụ 30 phút giao hàng đối với các thức uống như Pepsi, Sting, My Café… Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như iPhone X, TV, giày thể thao, bia và nước ngọt… khi dự đoán tỷ số bóng đá từ ngày 30/06/2018 trên website Tiki. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất