Giải Trí

'Chị ngả em nâng' là đây: Lan Khuê - Tú Hảo có làm vedette cũng quyết 'sóng đôi' cùng tỏa sáng!

Di Lâm
Chia sẻ

"Thầy trò" Lan Khuê - Tú Hảo đã có màn trình diễn khiến cho khán giả mãn nhãn.

Tối 11/12, Tú Hảo tham dự một sự kiện thời trang lớn tại TP.HCM, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz như: Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Midu, Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Will… Xuất hiện tại chương trình, cô đảm nhận vai trò vedette “con”, sánh bước cùng Lan Khuê trình diễn BST Môi Điên. Đây là BST được làm từ 100% vải tái chế, vải thừa từ các BST trước với thông điệp sẽ mang đến “cuộc sống” mới cho những vật liệu tưởng chừng không thể sử dụng được nữa.

Biểu diễn trên sân khấu, Tú Hảo gây được ấn tượng mạnh nhờ vào nét đẹp hiện đại cùng gương mặt lạnh lùng mang đầy tính thời trang. Đặc biệt, quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 còn được đứng chung sàn diễn cùng “sư phụ” Lan Khuê khiến người đẹp vô cùng bồi hồi.

Tú Hảo tâm sự: “Đã lâu rồi, tôi mới có cơ hội được sải catwalk cùng chị Khuê. Thật sự tôi rất vui và nhớ lại khoảng thời gian hai chị em đồng hành cùng nhau tại Gương mặt thương hiệu 2017. Tôi vẫn nhớ những khó khăn, vất vả mà hai chị em đã trải qua cùng các bạn trong team để có được thành công như ngày hôm nay.

Nhiều người thường bảo, trong showbiz thì không có tình cảm thật sự nhưng tôi lại nghĩ khác, nếu chúng ta đến với nhau bằng tấm lòng thì tự khắc sẽ nhận lại yêu thương chân thành từ đối phương. Những dịp quan trọng nhất của chị, chỉ cần chị Khuê lên tiếng, tôi ngay lập tức có mặt. Hoặc khi chứng kiến sự thành công của học trò, chị Khuê cũng nhắn tin chúc mừng. Vậy là đủ!”.

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 dành nhiều tình cảm trân trọng cho mentor của mình.

Tình cảm của Tú Hảo - Lan Khuê là ví dụ chính xác cho câu nói “Chị ngả em nâng” đang gây sốt trong thời gian qua.

2018 có thể xem là một năm thành công của Tú Hảo với nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Bỏ ngoài tai tất cả lời chê bai, dèm pha về vị trí quán quân, cô khẳng định bản thân qua những bộ ảnh street style thần thái cho các thương hiệu lớn, trở thành một trendsetter thực thụ của thị trường thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam. Đặc biệt, cái tên Tú Hảo còn vươn xa hơn khi may mắn lọt vào “mắt xanh” của nhãn hàng mỹ phẩm quốc tế và được chọn làm “Gương mặt đại diện chính thức tại Việt Nam”.

Với những chuẩn bị kĩ càng Tú Hảo đã sẵn sàng tỏa sáng cũng như nắm bắt cơ hội thực hiện ước mơ của bản thân trên con đường thời trang. Với những mục tiêu rõ ràng cùng nỗ lực không ngừng cô nàng sinh năm 1996 đặt kì vọng sẽ trở thành thế hệ người mẫu dẫn đầu xu hướng và hòa nhập với sự phát triển của thời trang Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất