Giải Trí

Chỉ dự sự kiện, Trương Mỹ Nhân cũng được dàn fan 'hộ tống' thế này!

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sau ngôi Á quân The Face Vietnam mùa hai, Trương Mỹ Nhân nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Trong sự kiện mới đây, các fan cũng tiếp tục đồng hành cùng cô.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Trương Mỹ Nhân gây ấn tượng với chiếc đầm trắng tinh khôi cùng mái tóc xoã dài. Chân dài sinh năm 1995 nổi bật, toả sáng khi so kè cùng nhiều nhan sắc khác. Cách người đẹp chọn vòng tay, vòng cổ tinh tế, phù hợp vớt set đồ góp phần tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, đằm thắm của mình.

Đặc biệt, dù đơn giản chỉ tham dự sự kiện nhưng các fan của Mỹ Nhân vẫn đồng hành và ủng hộ cô. Người đẹp cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước tình cảm mà fan dành cho mình. Cô cũng không quên tạo dáng chụp hình thân thiện cùng tất cả các bạn sau khi rời khỏi sự kiện.

Các fan “hộ tống” Trương Mỹ Nhân dự sự kiện.

Người đẹp nổi bật khi diện chiếc đầm trắng tinh khôi.

Người đẹp hội ngộ Tú Hảo tại sự kiện.

Nếu như Tú Hảo trong bộ trang phục cá tính thì Trương Mỹ Nhân lại toát lên vẻ đẹp dịu dàng không khác nào công chúa.

Á hậu Khánh Phương cũng có mặt tại sự kiện này.

Là gương mặt mới của showbiz, lại là người đam mê thời trang, Trương Mỹ Nhân cho biết cô không ngừng tìm hiểu, học hỏi từ những đàn anh đàn chị trong nghề để nâng cao gu thẩm mỹ, cũng như biết cách phối trang phục để bản thân luôn xinh đẹp và rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hiện tại, bộ phim điện ảnh kinh dị Xưởng 13 - Nơi ác mộng bắt đầu do Trương Mỹ Nhân đóng vai chính đã sẵn sàng ra rạp vào ngày 19/1/2018. Bên cạnh đó, nữ diễn viên kiêm người mẫu cũng rất hào hứng khi bộ phim Thử yêu rồi biết mà cô đóng vai chính cũng đã có lịch chiếu ở các rạp từ mùng 8 Tết Âm Lịch.

Học trò Lan Khuê cho biết sắp tới cô cũng tái ngộ khán giả truyền hình bằng một dự án khá đặc biệt và hấp dẫn.

2018 là thời điểm Trương Mỹ Nhân tập trung đẩy mạnh hình ảnh ở mảng điện ảnh và thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất