Giải Trí

Chỉ còn 13 ngày nữa, 11 thành viên WANNA ONE 'nhà ai người nấy về'!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sáng nay, Swing Entertainment - công ty quản lý WANNA ONE đưa ra thông cáo nhóm sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 31/12 năm nay.

Được ra mắt vào ngày 16 tháng 6 năm 2017 , WANNA ONE nay đã hoạt động được 1 năm rưỡi cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Dù là một nhóm nhạc dự án nhưng WANNA ONE có những thành công đáng kể mà các idol gen 3 phải ghen tị. Nhờ Produce 101, người hâm mộ mới biết đến những tài năng như: Yoon Ji-sung, Ha Sung-woon, Hwang Min-hyun, Ong Seong-wu, Kim Jae-hwan, Kang Daniel, Park Ji-hoon, Park Woo-jin, Bae Jin-young, Lee Dae-hwi và Lai Kuan-lin.

Sau những thành công của WANNA ONE, dự đoán của netizen cho rằng gen 4 chính là thế hệ của những boygroup. girlgroup bước ra từ các cuộc thi sống còn. Hiện tại ở Hàn đã có hơn chục cuộc thi mang tính chất tuyển chọn nhóm nhạc và ra mắt họ theo dự án năm, trong đó Produce vẫn gây được tiếng vang nhờ thành công của I.O.I, WANNA ONE và mới nhất có IZ*ONE.

Trong hơn 1 năm hoạt động WANNA ONE cho ra mắt 5 album lớn nhỏ hơn cả sức hoạt động của một nhóm nhạc cố định trong suốt 3 năm. Sự tích cực của nhóm nhạc này khiến cộng đồng fan Kpop phải hoảng hốt vì số chương trình họ tham gia, số concert thực hiện được vỏn vẹn trong vòng 1 năm đã nói lên lịch trình của một nhóm nhạc dự án dày đặc cỡ nào.

Những giải thưởng mà nhóm giành được không kể một số danh hiệu mà Mnet trao tặng thì WANNA ONE chính là nhóm nhạc mang lại tiếng vang nhất cho Produce 101. Tuy nhiên, những gì trên hợp đồng và công sức đào tạo của 11 công ty gom góp lại không thể giữ nổi đội hình mang tên WANNA ONE. Vì mỗi công ty chủ quản đều tham vọng sở hữu những tài năng đã có tiếng trên thị trường âm nhạc, không ai chịu nhường ai và cũng do sự phân chia lợi nhuận cho các bên liên quan trở thành vấn đề lớn để nhóm không thể tồn tại lâu dài.

Miệt mài cùng nhau trong suốt chặng đường 1,5 năm, thành công của WANNA ONE cũnglà lý do nhóm được đặc cách ký hợp đồng thêm 6 tháng với Swing Entertainment. Chỉ còn 13 ngày nữa cái tên WANNA ONE sẽ trở thành quá khứ và tương lai chờ đợi nhóm tái hợp biến thành ước nguyện viển vông của Wannalbe.

Trước sự mong mỏi của hàng ngàn fan, Swing ra thông cáo mới nhất về việc hoạt động của WANNA ONE như sau:

Xin chào, đây là Swing Entertainment. Chúng tôi muốn thông báo về thời hạn hợp đồng của Wanna One kết thúc, đó sẽ là ngày 31/12/2018. Từ thời điểm này cho đến lúc hợp động hết thời hạn, chúng tôi sẽ sắp xếp để hoacn tất những hoạt động chính thức của Wanna One như các lễ trao giải đã được lên kế hoạch trước và kết thúc với concert tháng 1 năm sau.

Chúng tôi muốn cảm ơn 11 thành viên của Wanna One, những người đã luôn cố gắng hết mình trong công việc, từ tháng 8, 2017 cho tới thời điểm này.

Tất cả những nhân viên của Swing Entertainment luôn chú tâm trong công việc của họ để giúp Wanna One có thể hoàn tất mọi việc trơn tru, và chúng tôi sẽ luôn ủng hộ các thành viên trên hành trình mới.

Chúng tôi cũng chân thành gửi lời cám ơn các fan trong và quốc tế, những người đã giành tình cảm to lớn cho Wanna One và mong muốn các bạn sẽ ủng hộ và chúc mừng các thành viên khi họ quảng quá và bắt đầu con đường riêng.

Cám ơn.”

Như vậy, sân khấu cuối cùng để chúng ta tháy 11 thành viên cùng đứng trên một sân khấu chính là concert cuối cùng mà nhóm dành để tri ân Wannable. 4 đêm concert cuối cùng khép lại hoạt động của Wanna One mang tên Therefore sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/1/2019 ở sân vận động Gocheok Sky Dome.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất