Giải Trí

Chỉ cần một bộ phim, Hoàng Cảnh Du leo thẳng vị trí số 2 Top 10 nam thần châu Á

Chia sẻ

Đánh giá của truyền thông Trung Quốc cho hay, nam diễn viên trẻ "Thượng ẩn" là một trong những "tiểu soái ca" mới của ngành giải trí.

Hoàng Cảnh Du trở thành một trong 10 diễn viên thế hệ mới của châu Á. Đây là Top bầu chọn tại khu vực châu Á với những gương mặt có sức ảnh hưởng, có quyền lực nhất dàn diễn viên trẻ hiện nay.

hoangcanhdu1

hoangcanhdu

“Cậu ấy là gương mặt mới, tiến vào showbiz tự nhiên bằng năng lực diễn xuất. Có thể nói, Hoàng Cảnh Du là nghệ sĩ toàn tài hiếm có, biết ca hát, đóng phim, là ánh mặt trời mới của showbiz”, Toutiao bình luận. Trang này khẳng định “Hoàng Cảnh Du đã chinh phục hàng tỷ khán giả. Tương lai tiền độ rất thoáng đạt, khó định trước sự thành công”.

QQ viết: “Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, nhìn qua ấn tượng đầu tiên là đẹp trai. Ngoại hình quá soái ca, vóc dáng hoàn hảo, nụ cười răng khểnh duyên. Nhưng không chỉ thế, anh ấy không cần kiếm sống chỉ nhờ ngoại hình vì tài năng đáng nể”.

hoangcanhdu4 hoangcanhdu5

Khán giả chờ đợi Hoàng Cảnh Du tại quê nhà.

Khán giả chờ đợi Hoàng Cảnh Du tại quê nhà.

Trước đó, dù vướng không ít mệt mỏi do áp lực từ cơ quan chức năng nhưng khi có mặt tại quê nhà ở Đan Đông mới đây, có thể thấy sức hút đáng nể của Hoàng cảnh Du. Rất nhiều khách du lịch đã đến đây chỉ để chờ đợi Hoàng Cảnh Du. Tờ Dandong People cho rằng, chính quyền nên xem xét mời Cảnh Du là đại sứ du lịch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất