Giải Trí

Chỉ áo thun trắng, quần jeans ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Loạt hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ trang phục đơn giản áo thun trắng phối cùng quần jeans ngắn đã được đăng tải. Đứng giữa không gian tràn ngập màu hoa tươi thắm càng làm cho cô nàng Nhiệt Ba càng thêm xinh tươi.

Trang phục được kết hợp trong bộ ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đời thường và cũng không còn thấy sự hiện hữu của áo choàng quá khổ. Nữ diễn viên Nhiệt Ba đã tự tin cho mọi người thấy được đôi chân dài gợi cảm của mình.

Dễ dàng nhận thấy, dáng người của Địch Lệ Nhiệt Ba có tỉ lệ khá “kinh ngạc” và khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. Dưới tia nắng của Hi Lạp, Địch Lệ Nhiệt Ba cho thấy được ánh hào quang tỏa sáng của riêng bản thân.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo thun trắng “lan đại địa” đơn giản cùng với những họa tiết màu sắc trong áo thun càng làm chỉnh thể và hiệu quả thị giác rất tốt, nhìn vào rất ưu nhã, thanh tân. Đồng thời tổng thể còn tăng thêm vài phần hoạt bát, nghịch ngợm.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Mái tóc dài được uốn nhẹ càng tạo thêm vài phần ưu nhã, ngọt ngào, khả ái của một cô nàng trẻ trung. Địch Lệ Nhiệt Ba phối áo thun với quần jeans ngắn màu xanh nhạt, tự tin khoe dáng chân thon dài, gợi cảm, cực kỳ trêu người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất