Giải Trí

'Chết cười' cùng loạt quà tặng 'độc nhất vô nhị' Thủy Tiên được fan ưu ái gửi tặng

Di Lâm
Chia sẻ

Cả Thủy Tiên và người hâm mộ của cô đều rất đáng yêu và hài hước!

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ “truyền tay” nhau hình ảnh Thủy Tiên đang vui vẻ với món quà được fan trao tận tay - bánh chuối nướng. Thường xuất hiện với hình ảnh sang chảnh cùng những món quà đắt giá từ ông xã Công Vinh, nhưng theo chia sẻ từ người hâm mộ, cô lại rất thích thú với quà “bình dân” fan tặng: “bánh gạo Việt Nam, cà na đập dập xát muối ớt, bần chua, xôi lá chuối, hoa sen, bánh bao, hành phi, mãng cầu gai, hột sen, hạt cải bẹ xanh,… và rất nhiều đồ gia dụng khác như thau, rổ thủ công, đũa đước,…

Đặc biệt chia sẻ “có một lần trưởng FC hào phóng tặng cua full gạch Cà Mau chính gốc, thì chị gái đem đi phóng sanh” khiến cư dân mạng “cười lăn” trước sự đáng yêu của cô nàng.

Thủy Tiên được đông đảo khán giả yêu mến không chỉ vì giọng hát ngọt ngào và những bản tình ca da diết mà còn vì ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của cô và Công Vinh. Hai vợ chồng cũng thường xuyên cùng nhau tham gia những chương trình thiện nguyện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống. Chính sự gần gũi, bình dị của Công Vinh - Thủy Tiên là điều khiến công chúng luôn yêu quý đôi vợ chồng nổi tiếng này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất