Giải Trí

Chế ảnh và tích cực ‘dìm hàng’ thần tượng: Cách thể hiện ‘tình yêu’ mới của FC V-biz

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Trong khi "FC nhà người ta" hết mực "nâng niu", chăm chút hình ảnh cho thần tượng thì những FC dưới đây lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi "tự giác" chế ảnh dìm hàng idol khắp mạng xã hội.

Nhiều người thường suy nghĩ rằng fan chỉ thích ngắm nhìn thần tượng mình ở những hình ảnh xinh đẹp lung linh, lộng lẫy mà đôi khi quên mất càng yêu, họ càng thích những thứ “độc lạ” mà hiếm khi người ta được đấy. Đó cũng chính là lí do vì sao không ít FC Việt có thú vui thích “dìm hàng” thần tượng bằng… ảnh chế.

FC Mỹ Tâm

Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, Mỹ Tâm chinh chiến gần hai chục năm trong làng nhạc Việt còn chiếm cảm tình khán giả nhờ trái tim ấm áp, tính cách giản dị, thân thiện với khán giả. Cũng vì vậy mà trong cộng đồng FC Mỹ Tâm, khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ ít khi tồn tại.

Thậm chí, không ít lần giọng ca Đâu chỉ riêng em trở thành nhân vật chính của những bức hình “troll” từ fan trên mạng. Mới đây, loạt ảnh chế so sánh Mỹ Tâm và loạt mỹ nhân showbiz cũng lan truyền rầm rộ và khiến fan không khỏi cười ngất.

Hoá ra trong mắt FC, đây là biểu cảm của Mỹ Tâm khi nhìn thấy trai đẹp.

Chỉ một khoảnh khắc của thần tượng cũng có thể lấy làm ảnh chế, chỉ có thể là fan Mỹ Tâm.

Sự khác biệt của thần tượng nhà người ta và “chị tôi” đối với FC “Hoạ mi tóc nâu”.

Màn xào rau trong MV Đừng hỏi em mãi là tấm ảnh chế “huyền thoại” nhất.

Dù có bị fan “dìm” ra sao, “chị Mỹ Tâm” vẫn là thần tượng đáng yêu, dễ mến nhất với người hâm mộ.

FC Bảo Anh

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, đối với fan, điều khiến Bảo Anh trở nên thu hút đôi khi đến từ chính gương mặt có khả năng biểu cảm vô cùng đa dạng, tạo nên kho “meme” thần thánh, “thách thức” sự sáng tạo của người hâm mộ. Chính vì vậy mà bên cạnh những nhóm kín dành cho cộng đồng khán giả yêu mến Bảo Anh, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng còn sở hữu hẳn một trang fanpage riêng để lưu trữ loạt ảnh “dìm hàng” hay ảnh chế “bất hủ”.

Nhờ tài năng của FC, Bảo Anh mỹ miều “lột xác” thành người đẹp cơ bắp trong một nốt nhạc!

Vô số biểu cảm của Bảo Anh được đem ra làm ảnh chế.

Chính FC cũng phải tự công nhận độ “lầy lội” của bản thân. (Nguồn ảnh: Bao Anh Media).

FC Bích Phương

FC Bích Phương chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong bảng danh sách. Thần tượng vốn là nữ ca sĩ nổi tiếng hài hước, “tưng tửng” nên cộng đồng fandom của Bích Phương cũng tích cực thể hiện cá tính này. Trên mạng xã hội, không ít lần cư dân mạng được dịp cười nắc nẻ vì loạt ảnh chế biểu cảm của Bích Phương.

Chỉ một câu vu vơ nhờ ghép ảnh bản thân với “thái tử Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình, Bích Phương đã có ngay loạt ảnh chế để đời.

FC Thanh Duy

Đối với người ngoài, ảnh chế có thể khiến hình tượng ngôi sao bị sụp đổ nhưng với FC Thanh Duy, những khoảnh khắc vui nhộn, giản dị lại là điều kéo gần khoảng cách giữa thần tượng và fan hơn cả. Vốn biết giọng ca Người lạ thân quen là “fan ruột” của nghệ sĩ Như Quỳnh, FC đã cho “ra lò” bộ ảnh chế so sánh biểu cảm Thanh Duy ngày thường và Thanh Duy khi có dịp “diện kiến” thần tượng, khiến chính nam ca sĩ sinh năm 1986 cũng không thể nhịn cười.

Là ca sĩ nổi tiếng nhưng Thanh Duy cũng giống người bình thường, luôn giữ kẽ trước thần tượng và “bung xoã” khi ở bên cạnh đám bạn thân. (Nguồn ảnh: Ngọc Giang - FC Thanh Duy).

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất