Giải Trí

Cháu trai Lee Soo Man và quản lý cũ Super Junior sẽ điều hành SM Entertainment!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

SM Entertainment thông báo bổ nhiệm giám đốc điều hành mới!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, công ty giải trí SM Entertainment đã tổ chức một cuộc họp ban giám đốc vào ngày 10/03 và tuyên bố bổ nhiệm giám đốc điều hành mới. Theo đó, (CEO) Lee Sung Soo và CMO) Tak Young Joon sẽ cùng nhau lãnh đạo công ty.

Giám đốc điều hành (CEO) Lee Sung Soo - cháu trai Lee Soo Man, gia nhập SM Entertainment vào năm 2005 và là trưởng phòng sản xuất, phụ trách giám sát sản xuất âm nhạc. Anh ấy là người đi đầu trong ngành trong việc phát triển và toàn cầu hóa các hệ thống sản xuất âm nhạc, nội dung.

Lee Sung Soo (trái), Tak Young Joon (phải).

Giám đốc tiếp thị (CMO) Tak Young Joon gia nhập SM Entertainment vào năm 2001 và đã giám sát các hoạt động quản lý. Anh ấy cũng đã quản lý (Super Junior) và quảng bá dàn line up của nhiều nghệ sĩ SM Entertainment, giúp họ phát triển thành những ngôi sao toàn cầu.

Super Junior.

Sắp tới, SM Entertainment sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập trong năm nay và với việc bổ nhiệm các giám đốc điều hành mới. Họ sẽ lãnh đạo công ty, hy vọng sẽ củng cố tài sản cốt lõi và tạo ra những tiến bộ mới trong kinh doanh nội dung toàn cầu thông qua những đổi mới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất