Giải Trí

Châu Tấn - Trần Khôn - Thư Kỳ chơi trò cosplay, 3 người cộng lại đã 132 tuổi nhưng 'quậy' không kém hội trẻ tuổi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối 09/01, Trần Khôn đã đăng tải hình ảnh cuối năm của công ty, và bắt mắt nhất là ảnh của Châu Tấn và Thư Kỳ.

Trần Khôn đăng tải một loạt hình ảnh cùng Châu Tấn, Thư Kỳ và đoàn thể nhân viên của công ty với nội dung: “Tiệc cuối năm Đông Thân. Trong một năm mới, cháy lên nào“. Đầu tiên hãy cùng xem ảnh lớn của Trần Khôn, thật ra ảnh lớn trong không khác gì những hình ảnh thường thấy của các công ty khác. Không thể không nói Trần Khôn trong ví trí chính giữa thật sự rất thu hút ánh nhìn, ngoài ra còn hai cô bạn Thư Kỳ, Châu Tấn đứng kế bên càng làm cho hình ảnh thêm tuyệt vời.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Dưới bài viết của mình, Trần Khôn còn đăng tải thêm hai hình ảnh của mình khi ngồi dưới khán đài với hai nữ thần Thư Kỳ và Châu Tấn. Theo hình ảnh có thể thấy anh chàng chọn ngồi ở vị trí giữa hai người đẹp và thường xuyên trò chuyện với hai cô bạn.

Xem thêm: Tiêu Chiến đăng ảnh mèo rụng lông đã nhận được trăm ngàn like, độ nổi tiếng được như ngày hôm nay nhờ vào 3 lý do

Khác với hình ảnh nghiêm túc do Trần Khôn đăng tải, cô nàng Châu Tấn lựa chọn hình ảnh mọi người đứng trong studio với không khí hài hước, bớt phần nghiêm trọng hơn. Lần này Châu Tấn lựa chọn đứng ở một góc phòng với tóc đỏ tiệp với phông nền, còn Trần Khôn và Thư Kỳ vẫn đứng bên nhau.

Đến với hình ảnh cosplay của riêng ba người họ, có thể thấy hình ảnh trong nền đỏ của họ rất thu hút. Thư Kỳ với tạo hình tóc màu hồng phối hợp với với mắt kính gọng vàng đã làm cho nhiều người xem yêu thích vì khí chất của chính cô nàng. Châu Tấn chọn cho mình bộ tóc giả màu đỏ với tạo hình mỹ nhân ngư, nhiều người nói rằng tính khí tinh nghịch của cô nàng như đã trở về.

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Châu Tấn, Thư Kỳ và Trần Khôn vẫn chơi hết mình. Hình ảnh cosplay của ba người họ thật sự không thua kém những người trẻ tuổi bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất