Giải Trí

Châu Bùi nhờ Decao nấu cơm giúp và cái kết bất ngờ

Duy Halo
Chia sẻ

Châu Bùi và Decao là cặp đôi Fashionista được nhiều người hâm mộ. Sau nhiều sóng gió thì hiện tại cả hai đang rất hạnh phúc. Mới đây nhất câu chuyện Decao không biết cách nấu cơm đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

Có thể nói Châu Bùi và Decao là cặp đôi Fashionista vô cùng được yêu mến không chỉ bởi gout ăn mặc trendy, cá tính, nổi loạn mà còn bởi câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp nhưng cũng nhiều sóng gió của cả hai.

Cả hai sở hữu phong cách thời trang nổi loạn và không đụng hàng

Còn nhớ vào khoảng tháng 6 năm 2017, khi Châu Bùi lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai đã khiến không ít fans hâm mộ của cả hai vô cùng thất vọng. Không lâu sau đó, họ cùng nhau xuất hiện trong vài sự kiện và thừa nhận đã quay về với nhau vào đầu năm 2018. Chia sẻ về việc yêu lại từ đầu, Châu Bùi cũng viết trên trang cá nhân: ” Sóng đợt này lớn quá! nhưng mình cũng vượt qua rồi! Decao “.

Sau nhiều sóng gió thì “Gương vỡ lại lành”

Có vẻ như sau rất nhiều lần chia ly, cả hai đã hiểu mình thực sự yêu và cần nhau như thế nào. Sau khi tái hợp cả hai dành nhiều tình cảm và quan tâm đến đối phương hơn. Thật không khó để nhận thấy trên trang Instagram của mình, Châu Bùi và Decao thường xuyên đăng ảnh, tag tên cũng như chia sẻ hoạt động thường ngày của nhau. Thậm chí cả hai còn hay trêu ghẹo, gọi nhau bằng những cái tên siêu lầy.

Luôn đồng hành cùng nhau trong những chuyến du lịch hay các hoạt động hằng ngày

Đăng hình tình cảm nhưng cũng không quên trêu nhau bằng những cái tên thân mật (Bò)

Mới đây nhất, trên stories của mình, các fans của cả hai đã không nhịn được cười khi Châu Bùi chia sẻ về việc cô nhờ Decao ở nhà nấu trước cơm để khi về nhà sẽ chỉ nấu thêm thức ăn nữa là hoàn tất. Châu còn cẩn thận dặn người yêu minh chi tiết về công thức nước: ” Nấu hai bát, đổ nước ngập nửa đốt ngón tay nhé “. Nhưng có vẻ như đây là lần đầu tiên Decao vào bếp, trước tình huống quá khó khăn, anh đã ngây thơ nhắn tin hỏi ngược lại người yêu mình: “Cho nước nửa đốt hay một đốt cộng nửa? ” Và loay hoay không biết nên dùng bát nhỏ hay bát lớn để đong gạo.

câu chuyện khiến các fan cười hả hê vì sự đáng yêu và ngây thơ của Decao

Sự dễ thương, thật thà của Decao không chỉ khiến Châu Bùi mà cả các fan cũng được một dịp cười bể bụng. Có lẽ từ nay Decao đã biết cách nấu cơm như thế nào rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất