Giải Trí

Chanyeol và Sehun sẽ phát hành album thứ hai vào đầu tháng Bảy, fans háo hức: 'Ngắm thôi cũng thấy đủ'

Nga Cao
Chia sẻ

Bạn có mong chờ?

EXO-SC 세훈&찬열 ‘What a life’ MV
SM Entertainment xác nhận rằng các thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO-SC gần đây đã quay video âm nhạc cho ca khúc chính trong album của họ, đang trong giai đoạn chỉnh sửa cuối cùng. Dự án mới của bộ đôi quyền lực đã gây sự chú ý trong nhiều tuần và tin tức về nó đã được lan truyền trên mạng trong một thời gian, đặc biệt là khi họ bị phát hiện bay tới Los Angeles để quay video âm nhạc.

Các thành viên EXO trước đây đã làm việc cùng nhau trong bản song ca đình đám ‘’We Young”, được phát hành như một phần của dự án của công ty của họ ’’Station X 0”. Họ là nhóm nhạc phụ thứ hai của EXO theo sau EXO-CBX, với các thành viên Baekhyun, Xiumin và Chen. Ngoài “liên minh mới này, Chanyeol và Sehun sẽ tham gia cùng các thành viên khác cho buổi hòa nhạc solo thứ năm của họ, ‘‘Exo Planet # 5 – ExplOration”, vào ngày 19-21 tháng 7 và 26-28 tháng 7 tại Nhà thi đấu Olympic Park ở Seoul. Hai thành viên Xiumin và D.O sẽ không tham gia cùng các đồng nghiệp của họ, vì Xiumin hiện đang hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sau đó sẽ bắt đầu nghĩa vụ bắt buộc 20 tháng vào ngày 1 tháng Bảy.

Cư dân mạng tỏ ra rất háo hức:

“Vậy là ngài Oh độc chiếm chiều nay rồi còn gì :) Đủ các vai trò từ diễn viên, thám tử đến ca sĩ :>>> Dẩy lên điii nàooo”

“Sehun và Chanyeol, nội ngắm cái gương mặt của họ thôi là cũng đủ rồi!”

“Dù ai nói gì, Sehun không phải bất tài, cậu ấy vẫn biết cách thu hút sự chú ý của các fans chứ bộ. Chanyeol thì rất khá!”

“Chemistry của Sehun và Chanyeol trong album đầu tiên quả thật không đùa được. Khi đứng riêng lẻ, quả thật các thành viên EXO luôn biết cách chứng tỏ sức hút của mình”

“Vậy là đợt chuẩn bị này Chanyeol tóc vàng à :))Tưởng mới tẩy thôi ai dè chụp xong jacket rồi ????”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất