Giải Trí

Chanyeol (EXO) tỏa sáng trên tạp chí High Cut: 'Muốn trở nên ngầu hơn'

DAO DAO
Chia sẻ

Chanyeol của EXO trông thật thoải mái và rạng rỡ với tư cách là ngôi sao trang bìa của High Cut!

Tạp chí High Cut đã phát hành một loạt hình ảnh đẹp của ngôi sao trang bìa mới nhất của họ, Chanyeol! Đối với bức ảnh này, Chanyeol kết hợp với nhãn hiệu nước hoa nam thanh lịch Acqua di Parma trên bờ biển Bali, chào đón mùa hè với những hình ảnh hoàn hảo của anh.

PARK CHANYEOL TRONG “MEMORIES OF THE ALHAMBRA”

Số phát hành sắp tới của High Cut có Chanyeol cũng sẽ chứa 23 bức ảnh ngay từ máy quay phim của chính thần tượng này, chỉ có trong số thứ 261.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Chanyeol đã phản ánh về sự nghiệp của mình với tư cách là thành viên của EXO trong 8 năm qua. “Tôi không cảm thấy như ngày ra mắt hay ngày còn là thực tập sinh của chúng tôi đã có từ lâu. Chúng tôi đã bận rộn quảng bá tất cả trong thời gian này và chúng tôi luôn ở bên nhau như một nhóm mọi lúc. Tôi cũng bận rộn với mọi thứ trong năm nay cũng vậy, vì vậy, tôi nghĩ thời gian sẽ tiếp tục trôi chảy một cách tự nhiên đối với tôi như nó đã có”.

Anh nói thêm, “Dù là cá nhân hay là thành viên EXO, tôi luôn cố gắng hướng tới mục tiêu trở thành một nhóm và một người ”tôn trọng, ngầu” hơn. Ngay cả khi thời gian trôi qua, tôi cũng muốn được thoải mái và tôn trọng”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất