Giải Trí

Chanyeol (EXO) trở thành Idol nam Kpop đầu tiên đạt 20 triệu theo dõi Instagram sau Lisa - Jennie (Blackpink)

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Với sức ảnh hưởng lớn và độ nổi tiếng trên toàn cầu, Chanyeol thu hút lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội Instagram.

Theo báo cáo từ truyền thông vào sáng ngày 15/02, Chanyeol của EXO đã trở thành thần tượng nam đầu tiên đạt 20 triệu người theo dõi trên Instagram. Đây là cột mốc chưa từng có trong lịch sử và vẫn chưa có bất cứ một nam ngôi sao nổi tiếng nào của Hàn Quốc đạt được kỷ lục này. Theo đó, Chanyeol chỉ đứng sau sau Jennie với 24,3 triệu người theo dõi và Lisa của BLACKPINK với 29,4 triệu người theo dõi trong danh sách những sao Hàn sở hữu lượng người theo dõi lớn.

Tài khoản Instagram của Chanyeol.

Lisa.

Jennie.

Hiện tại, Sehun - một thành viên khác của EXO đã đạt được 18,3 triệu lượt theo dõi. Anh ấy cũng sẽ sớm đạt được cột mốc 20 triệu trong thời gian tới với sự nổi tiếng trên toàn thế giới của mình. Trong thời gian gần đây, EXO đang tập trung vào các buổi họp fan, concert trong và ngoài nước. Chanyeol trò chuyện, tiết lộ cuộc sống thường nhật của mình thông qua Vlog trên YouTube. Ngoài ra, nam ngôi sao cũng hợp tác cùng Punch để phát hành nhạc phim Dr. Romantic 2 - mang tên Go Away Go Away.

Sehun.

Một lần nữa, xin chúc mừng, Chanyeol! Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất