Giải Trí

Chẳng hề kém cạnh khi Selena Gomez và Justin Bieber đều bị hội chứng trầm cảm hành hạ ra thế này!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đều mắc hội chứng trầm cảm như nhau, Selana và Justin đều xuống sắc trầm trọng.

Mối tình “trăm năm ước thề” của nam siêu sao quốc tế đình đám Justin Bieber và Selena Gomez từng được công chúng ngưỡng mộ. Sau rất nhiều lần tan hợp, hợp tan cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. So với trước đây, vào thời điểm còn “mặn nồng”, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy cuộc sống hạnh phúc và đầy niềm vui của cả hai.

Tuy nhiên sau khoảng thời gian bị trầm cảm buộc phải tạm gác hoạt động giải trí, tập trung cho việc tịnh dưỡng thì thân thể và body của Selena có vẻ như “tuột dốc” so với thời điểm cô sống trong hạnh phúc với một nửa của mình là Justin. Nữ ngôi “phát tướng” lên thấy rõ, đây có thể xem là một trong những “di chứng” thể hình rõ ràng nhất cho tác dụng phụ của hội chứng trầm cảm. Tuy nhiên, hiện Selena đang bắt đầu quay lại với cuộc sống và công việc sau thời gian dài điều trị.

Tiếp tục thừa kế hội chứng trầm cảm, do chịu nhiều áp lực tâm lý. Nam ca sĩ Justin Bieber cũng đang trong quá trình điều trị để ổn định sức khỏe, tinh thần. People dẫn nguồn tin thân cận tiết lộ Justin Bieber thời gian này đang suy sụp và mệt mỏi. Nam ca sĩ đang cố gắng vượt qua và khẳng định vấn đề của anh hoàn toàn không liên quan gì tới cuộc hôn nhân với người mẫu Hailey Baldwin.

Justin tích cực chữa trị hội chứng trầm cảm mà nam ca sĩ đang gánh chịu.

Từ giữa năm 2018 đến nay, Bieber đắm chìm trong tình yêu, tạm gác lại sự nghiệp vì âm nhạc khiến anh căng thẳng. Hôm 23/1, tờ TMZ đưa tin vợ chồng Justin Bieber và Hailey Bieber hoãn đám cưới lần thứ 3 vì gia đình hai bên không thể góp mặt trong ngày trọng đại của họ tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 3 như dự định. Với những siêu sao quốc tế thì áp lực không đơn giản chút nào. Chúng đến từ nhiều phía và dần hủy hoại chính cuộc đời và sự nghiệp của họ nếu như không thể tự chủ chống chế.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất