Giải Trí

Chàng công an 9X khiến HLV Quang Lê - Như Quỳnh tranh giành: 'Tết năm nay thật sự quá ý nghĩa'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng nghe Dương Duy Toàn chia sẻ những cảm nhận của mình trước thềm Giao thừa năm Mậu Tuất cận kề.

Hoà cùng không khí xuân Mậu Tuất tràn lan khắp dải đất hình chữ S, Thần tượng Bolero 2018 dành riêng tập 3 cho những ca khúc Xuân Bolero màu sắc, mỗi tiết mục đều để lại những ấn tượng nhất định. Trong đó, chàng cảnh sát nhân dân Dương Duy Toàn với ca khúc Mùa xuân đầu tiên gây chú ý khi trở thành học trò mới nhất của HLV Quang Lê.

Clip: Mùa xuân đầu tiên - Duy Toàn

Duy Toàn trên sân khấu Thần tượng Bolero 2018.

Đúng một tuần chương trình lên sóng, cũng “mấp mé” đêm Giao thừa, Duy Toàn có những chia sẻ chân thành về màn trình diễn, những trải nghiệm mới tại Thần tượng Bolero và cả “mùa xuân đầu tiên” vô cùng thú vị của mình.

“Một tuần qua, Toàn rất vui vì nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của cô chú, anh chị, bạn bè gần xa đã ủng hộ cho mình tại cuộc thi. Được khán giả khắp nơi đón nhận, yêu thương với mình là điều vô cùng hạnh phúc” - anh chàng bộc bạch.

Nói về phần dự thi trên sân khấu, chàng công an trẻ tuổi thú nhận bản thân chưa thật sự hài lòng nhưng may mắn HLV Quang Lê đã lựa chọn để anh có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn tại các vòng thi kế tiếp.

“Quyết định về đội thầy Quang Lê là một quyết định đúng đắn. Những ngày qua, được thầy chỉ dạy cách hát, cách đi đứng sân khấu, được đi ăn vui chơi cùng team khiến mình rất hào hứng. Hy vọng trong thời gian tới, mình sẽ được 'mài dũa' để hoàn thiện bản thân hơn, hát tốt hơn” - Duy Toàn cho biết.

Nhân dịp năm mới, giọng ca trẻ điển trai không quên gửi tặng khán giả những lời chúc tốt đẹp kèm theo bộ ảnh được chuẩn bị riêng cho độc giả SAOstar. Bản thân nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, Duy Toàn cho hay: “Tết năm nay thật sự quá ý nghĩa, đúng như tựa bài hát 'Mùa xuân đầu tiên' mà mình thể hiện.

Lần đầu tiên dám đứng trên một sân khấu lớn thể hiện niềm đam mê ca hát, lần đầu tiên được mọi người quan tâm, theo dõi và ủng hộ. Có lẽ đây là cái tết ý nghĩa, vui nhất của mình. Toàn xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện thật nhiều để chuẩn bị cho vòng đối đầu sắp tới đây”.

Nhân dịp năm mới, Toàn xin kính chúc quý khán giả gần xa an khang thịnh vượng, vạn điều như ý. Đặc biệt, phải có thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục theo dõi và ủng hộ Thần tượng Bolero 2018 nhé.

- Dương Duy Toàn -

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất