Giải Trí

Chẳng cần màu mè, trung thành với tóc đen loạt sao Nam này cũng đủ 'đốn tim' fan

Ánh Diệu
Chia sẻ

Đã nhiều lần các nam sao Việt chọn cách “phù phép” màu tóc để làm mới hình ảnh nhưng cuối cùng họ lại trở về với tóc đen đậm chất Á Đông.

Một mái tóc với màu và kiểu dáng phù hợp sẽ tôn nhan sắc của chủ nhân lên rất nhiều. Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành, Huỳnh Anh,… là những cái tên khá phù hợp với màu đen truyền thống.

Hứa Vĩ Văn

Mỹ nam sinh năm 1979 được mọi người biết đến với hình tượng người đàn ông hoàn hảo, chính vì thế anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh Mr.P (Mr. Perfect). Không chỉ tài năng, thông minh, nghiêm túc trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Hứa Vĩ Văn còn sở hữu nhan sắc vạn người mê. Anh luôn biết cách giúp bản thân chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Vì mục đích công việc, đôi lần Hứa Vĩ Văn phải thay đổi những màu tóc sáng. Khi mọi thứ hoàn thành, anh trở về với mái tóc cũ. Màu tóc đen được Hứa Vĩ Văn yêu thích vì đó là nét đẹp phù hợp với quan điểm thẩm mỹ Á Đông và giúp anh trông lịch lãm, chững chạc đúng với hình ảnh anh hướng đến.

Hình ảnh hiếm hoi của Hứa Vĩ Văn trong mái tóc nhuộm màu trắng. Đây là lúc mỹ nam tham gia vào vai diễn trong phim điện ảnh Chàng trai năm ấy.

Phong cách lịch lãm thường thấy của Hứa Vĩ Văn.

Màu tóc đen giúp tôn lên vẻ điển trai của Hứa Vĩ Văn hơn bao giờ hết.

Trấn Thành

“A Xìn” được khán giả yêu thích với lối diễn xuất tự nhiên và khả năng dẫn chương trình vô cùng hoạt ngôn trên sân khấu. Ở đâu có Trấn Thành, ở đấy có niềm vui. Cũng chính vì lẽ đó, anh hiện là một trong những ngôi sao sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz.

Trấn Thành là cái tên khá trung thành với màu tóc đen và kiểu tóc phồng dựng ngược. Là một diễn viên, danh hài nên nhiều lần anh phải “biến hình” thành các nhân vật khác nhau để phù hợp với tính chất công việc. Nhưng màu tóc đen vẫn là màu Trấn Thành yêu chuộng nhất.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ khác lạ một trong số ít những lần “A Xìn” thay đổi màu tóc.

Và đây là lúc Trấn Thành sở hữu mái tóc đen.

Màu tóc truyền thống là “vũ khí” tối cao làm tôn lên nét điển trai của Trấn Thành.

Trường Giang

Khá giống với Trấn Thành, Trường Giang là một trong những diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ hài được đông đảo công chúng yêu quý. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua hàng loạt các chương trình truyền hình và các bộ phim điện ảnh. Khả năng nhập vai, lối diễn mộc mạc mà lay động lòng người đã giúp “Mười Khó” chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Khả năng “biến hóa” của Trường Giang trong các vai diễn khiến người khán phải trầm trồ. Những lần như thế, anh phải thay đổi kiểu dáng, màu tóc cho phù hợp nhưng sau đó lại trở về với tóc đen truyền thống. Cả Trường Giang và khán giả đều nhận ra một điều, dường như chỉ màu tóc đen mới thật sự thích hợp và dành cho anh.

Trường Giang trông lạ lẫm khi “phù phép” mái tóc sang màu vàng.

Trở về với màu tóc đen truyền thống trông anh vô cùng lịch lãm.

Có thể thấy rằng Trường Giang rất phù hợp với màu tóc truyền thống.

Huỳnh Anh

Sở hữu ánh mắt “biết nói” và nụ cười rạng rỡ như nắng mai, chàng diễn viên sinh năm 1992 làm “điêu đứng” bao trái tim khán giả nữ. Đã có một thời gian dài, anh nổi lên như một hiện tượng vì ngoại hình khá giống diễn viên Vườn sao băng - Kim Bum. Ngoài ra, Huỳnh Anh còn nổi bật trong khoản chăm chút vẻ ngoài.

Trong những lần hiếm hoi, người hâm mộ được dịp chứng kiến mỹ nam thay đổi màu tóc. Nhưng ngay sau đó, Huỳnh Anh lại trở về với màu tóc đen quen thuộc. Việc sở hữu màu tóc này giúp tôn lên vẻ điển trai của anh hơn bao giờ hết.

Huỳnh Anh lạ lẫm trong màu tóc trắng.

Ngay sau đó anh trở về với màu tóc truyền thống.

… nét đẹp “đốn gục” bao fan nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất