Giải Trí

Chẳng cần 'in-top' dự đoán, Phương Nga vẫn khiến loạt đối thủ Miss Grand International 'ghen tỵ' vì lý do này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mặc cho việc các chuyên trang sắc đẹp uy tín bỏ quên Phương Nga, đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss Grand International 2018 vẫn chẳng hề lu mờ hay nhạt nhẽo.

Điều khiến các fan quan tâm đến cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 lo lắng chính là mặc cho rất nhiều nỗ lực của đại diện Việt Nam, cái tên Bùi Phương Nga vẫn không hề xuất hiện trong các bảng xếp hạng dự đoán bên lề. Tuy vậy, có thể thấy Phương Nga vẫn là một gương mặt nổi bật vì lượng tương tác mạng xã hội mạnh mẽ từ các fan, thường xuyên xuất hiện trong livestream giao lưu cũng như hình ảnh chụp cùng các đối thủ.

Mặc cho việc các chuyên trang sắc đẹp uy tín bỏ quên Phương Nga, đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss Grand International 2018 vẫn chẳng hề lu mờ hay nhạt nhẽo.

Nếu các bảng xếp hạng dự đoán cố tình bỏ quên đại diện Việt Nam…

… thì thôi để fan nước nhà “thêm thắt” cho Bùi Phương Nga giành vương miện luôn cho “oách”.

Trong cuộc bình chọn giải Trang phục Truyền thống - Best National Costume, các fan nước ngoài đã phát hiện ra chi tiết cho thấy đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga nhận được sự ưu ái hơn hẳn 75 đối thủ. Tài khoản fanpage của chính cuộc thi Miss Grand International chỉ nhấn “like” mỗi hình ảnh của Phương Nga và làm lơ tất cả các thí sinh còn lại.

Một fan Việt giải đáp thắc mắc cho fan quốc tể: “Bởi vì Admin thật sự thích Miss Vietnam và ủng hộ cô ấy chứ sao“.

Một fan đến từ Indonesia đã bày tỏ sự thắc mắc với trang fanpage Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rằng: “Tại sao trang Miss Grand International chỉ like mỗi ảnh của đại diện Việt Nam nhưng các thí sinh khác thì không?“. Chỉ một chi tiết nhỏ này cũng cho thấy chẳng cần lọt vào bảng dự đoán bên lề, Phương Nga vẫn được chú ý và thậm chí là ghen tỵ.

Nếu không có mặt trong top này bảng kia thì Phương Nga tự tìm “spotlight” vậy.

Một điểm cộng khác dành cho Phương Nga chính là: Nếu không lọt vào bảng này hay top kia thì thí sinh Việt Nam sẽ tự tìm spotlight cho mình. Không chỉ thường xuyên được mời phỏng vấn trong các livestream, người đẹp gốc Hà Nội còn xuất hiện dày đặc trong loạt ảnh hậu trường của mọi hoạt động lớn nhỏ.

Trong những hình ảnh mới nhất, Phương Nga còn khiến fan Việt hài lòng khi 10 lần như 1 đều biết chiếm vị trí trung tâm để giành được “spolight” ưu thế nhất.

Lần 1: Đại diện Việt Nam giành vị trí trung tâm giữa dàn 76 thí sinh của cuộc thi.

Lần 2: “Ná Nà” tiếp tục chiếm “spotlight” với vị trí ngay sau đương kim hoa hậu.

Lần 3: Bên trái 4 bạn, bên phải 4 bạn và Phương Nga ở vị trí trung tâm.

Chẳng cần lọt các bảng dự đoán bên lề, Phương Nga chỉ cần nỗ lực hơn nữa và thật tỏa sáng trong đêm chung kết thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất