Chẳng bao giờ lên báo khoe bệnh ‘nghiện vợ’, 6 cặp đôi Kbiz này im hơi lặng tiếng nhưng hạnh phúc hết phần thiên hạ

Minh Minh
Chia sẻ

Sau sự đổ vỡ của Song - Song và Ahn Jaehyun - Goo Hye Soon, các fan Kbiz chỉ còn biết tin vào tình yêu đích thực ở những cặp vợ chồng im hơi lặng tiếng.

Sau sự đổ vỡ của Song - Song và Ahn Jaehyun - Goo Hye Soon, các fan Kbiz chỉ còn biết tin vào tình yêu đích thực ở những cặp vợ chồng im hơi lặng tiếng.

1. Taeyang (Big Bang) và Min Hyorin

Chuyện tình của Taeyang và Hyorin lãng mạn như một cuốn tiểu thuyết. Hai người phải lòng nhau khi Hyorin vào vai nữ chính trong MV ‘1AM’ của Taeyang. Hyorin được biết đến là bạn gái đầu tiên và duy nhất của Tae Yang. Hai vợ chồng vẫn liên lạc khăng khít mặc dù Taeyang đang phục vụ trong quân đội.

2. Minhwan (FT Island) và Yulhee

Đây là một cặp đôi tương đối mới gồm tay trống của FT Island, Choi Minhwan và cựu thành viên LABOUM, Yulhee. Hai người gặp nhau lần đầu tiên khi nhóm của Yulhee đến tặng đĩa cho FT Island. Minhwan ngồi trong góc không để ý, nhưng Yulhee không thể rời mắt khỏi anh. Sau hai năm, hai người đi chơi qua một buổi hẹn hò bí mật - không biết đối phương là ai (blind date ). Để rước nàng về dinh, Minhwan đã nói: “Bé mập, em có muốn trở thành người phụ nữ của anh không?”.

3. Eugene (S.E.S) và Ki Taeyoung

Thành viên của nhóm nhạc huyền thoại S.E.S, Eugene đã lên xe hoa cùng nam diễn viên đóng cùng phim ‘Hạnh phúc bất ngờ’. Ki Taeyoung cho biết ngày ấy vợ anh xinh đẹp tỏa sáng trong đám đông, cô còn rất nữ tính duyên dáng, không bao giờ buôn chuyện với nhân viên đoàn trong giờ nghỉ. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2011. Eugene hạ sinh bé Rohee vào năm 2015 và bé Rorin năm 2018.

4. Moon Heejun (H.O.T) và Soyul (Crayon Pop)

Hai người gặp nhau lần đầu tiên tại một sân khấu âm nhạc năm 2013. Heejun nghĩ Soyul chỉ là một fan nữ bình thường vì lúc đó cô mặc đồng phục đi học. Nhưng sau đó 2 người đã nhanh chóng tìm hiểu và yêu nhau lúc nào không hay. Moon Heejun chia sẻ rằng: “Tôi đã rất khổ sở với chế độ ăn kiêng. Cô ấy đã đi một quãng đường xa để mang trà ngưu bàng cho tôi. Cô ấy đã tự tay pha, và túi đồ cũng rất nặng. Thực sự tôi rất cảm động trước tấm lòng của Soyul”.

Trong khi đó, Soyul trả lời trên chương trình The Return of Superman: “Có một khoảng thời gian tôi rất thèm ăn bánh quy quả óc chó. Tôi chỉ nói là tôi muốn ăn thôi và anh ấy đã ngay lập tức mua đến nhà cho tôi. Đó là lúc tôi nói muốn kết hôn với anh ấy”. Hai vợ chồng ‘tâm hồn ăn uống’ đã có với nhau một mụn con gái là bé Jamjam.

5. HaHa và Byul

Fan của chương trình Running Man và Infinite Challenge đều biết HaHa là một trong những diễn viên hài hước nhất nhưng cũng là một người đàn ông tận tụy với gia đình. Trước khi kết hôn vào năm 2012, HaHa và Byul đã hẹn hò bí mật trong 6 năm. Năm 2018, Haha cho biết gia đình anh vẫn rất hạnh phúc. Hai vợ chồng ít khi cãi nhau và anh cũng nhận ra quy luật ‘Vợ luôn đúng’. HaHa và Byul vừa chào đón đứa con thứ 3, cũng là cô công chúa duy nhất trong nhà - Song. Trước đó hai vợ chồng đã ‘đẻ sòn sòn’ hai cậu con trai là Dream và Soul.

6. Sean và Jung Hyeyoung

Cặp vợ chồng huyền thoại Sean và Jung Hyeyoung đã kết hôn được 15 năm kể từ 2004. Sean tiết lộ trên Happy Happy Together: “Ngay từ lần đầu nhìn thấy cô ấy, tôi đã biết đó là người phụ nữ mình muốn cùng chung sống. Tôi tự nhủ sẽ hỏi xin số làm quen rồi hỏi cưới cô ấy”. Hai vợ chồng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Trong kỉ niệm 6000 ngày bên nhau (năm 2017), Sean không ngại lên mạng xã hội thể hiện hàng loạt câu nói lãng mạn dành tặng cho vợ. Hiện gia đình Sean và Jung Hyeyoung cực kì viên mãn với 2 bé trai và 2 bé gái.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất