Giải Trí

Chạm mốc tuổi 40, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân vẫn sở hữu thần sắc như thiên thần khiến fan trầm trồ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không màng tuổi tác, sắc vóc nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vẫn trường tồn với thời gian khiến người hâm mộ cực kỳ ngưỡng mộ.

Xuất hiện tại lễ trao giải Cống hiến 2019, ‘đả nữ' Ngô Thanh Vân thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thần sắc uy quyền. Được nhận xét là một trong nữ diễn viên “bền màu” với thời gian cả về dáng vóc đến phong cách diễn xuất, dù ở khía cạnh nào, Ngô Thanh Vân cũng hoàn thành tốt vai trò của mình.

Chia sẻ về mình ở tuổi 40, nữ diễn viên cho biết: “Đến độ tuổi 40 bạn chỉ nên tập trung vào việc mà bạn làm giỏi nhất. Chị Shark Linh kêu. Cứ làm đi, không biết bao giờ mới đến …nhưng nó sẽ đáng! Cứ tin là vậy!!!”. Minh chứng rõ ràng nhất cho lời tâm sự trên là sự cố gắng, nỗ lực và dấn thân của người đẹp.

Ngô Thanh Vân là một trong số ít những ngôi sao nữ can đảm nhận về mình nhiều trách nhiệm từ người mẫu, diễn viên đến vai trò nhà sản xuất. Việc “kinh” qua nhiều mảng miếng này giúp ‘đả nữ' có thêm nhiều những chiêm nghiệm trong nghệ thuật, từ đó tạo ra những bước đi chắc chắn và “thăng hoa” hơn trong sự nghiệp.

Ở tuổi 40, không còn nghĩ nhiều về những “bộn bề, bon chen” thay vào đó là những khoảng lặng của tâm hồn để tìm thế bình yên: “Đầu bù tóc rối , búi gọn cái tóc chạy nhanh qua sự kiện…Thẫn thờ ngồi mơ mộng giữa một dòng người đông đúc”.

Khoảnh khắc nhận ra Ngô Thanh Vân với tà váy “thiên thần”, nhiều fan trầm trồ ngưỡng mộ trước thần sắc của nữ ngôi sao, không ngờ rằng cô ấy đã 40 tuổi. Một người hâm mộ chứng kiến giây phút “đả nữ” trao giải thưởng Nhà sản xuất của năm cho Tiên Cookie bình luận: “Tre già măng mọc, những người tuyệt vời của những thế hệ”.

Ngô Thanh Vân được đánh giá là một trong những nhà sản xuất có tâm và có tầm. Luôn dóc lòng vì những “đứa con tinh thần” của mình. Chính vì vậy, việc chọn “đả nữ” trao giải ngầm nói lên sự kế thừa và phát triển.

Với sự cống hiến lặng thầm, “đả nữ” Ngô Thanh Vân luôn là cái tên được đại đa số công chúng yêu quý. Cho dù tuổi đã cán mốc 40 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ trọn vẻ đẹp thanh tao và ngọt ngào với thời gian, sức hút của nữ diễn viên vẫn không hề hạ nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất