Giải Trí

Nhận được món quà bất ngờ từ ông xã, Cha Ye Ruyn khiến các fan 'ghen tị' trước hạnh phúc của mình

Theo Soompi
Chia sẻ

Cả hai vẫn "tình" và ngọt ngào như hồi mới yêu vậy

Dù đã kết hôn được hơn 2 năm nhưng đôi vợ chồng Cha Ye Ruyn và Joo Sang Wook vẫn khiến các fan hâm mộ không khỏi ghen tị bởi sự ngọt ngào và hạnh phúc của mình.

Mới đây Cha Ye Ruyn lại khiến các fan “tan chảy” khi gửi lời cảm ơn tới ông xã Joo Sang Wook trên trang Instagram cá nhân của mình. Nam diễn viên đã gửi món quà đầy đặc biệt và bất ngờ đến phim trường để ủng hộ bà xã đang tham gia bộ phim Gracious Revenge.

Cha Ye Ruyn đã đăng tải hình ảnh mình tạo dáng bên món quà của ông xã lên Instagram của mình với nội dung: “Em sẽ thưởng thức nó. Ông xã Joo đã gửi tặng mình cà phê và bánh churros. Mình đang rất hạnh phúc. Cảm ơn nhé! Ông xã của em.”

Chắc hẳn Cha Ye Ruyn rất hạnh phúc với món quà đặc biệt này, nhất là trước lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào của ông xã: “Hãy ăn thật ngon nhé! Giao cả bà xã cho chú mày (xe tải cà phê) đấy! Từ ông xã Joo Sang Wook”

Cha Ye Ruyn và Joo Sang Wook gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Glamorous Temptation vào năm 2015. Sau 1 thời gian tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 5 năm 2017 và chào đón cô con gái đầu lòng vào năm 2018. Giống như bà xã của mình, Joo Sang Wook cũng đang trong quá trình thực hiện bộ phim mới của mình mang tên Touch. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các dự án của đôi vợ chồng hạnh phúc Cha Ye Ruyn và Joo Sang Wook nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất