Giải Trí

Cha Junho quên 'nhép miệng' trong buổi ra mắt khiến người hâm mộ bức xúc

Di Di
Chia sẻ

Điều này khiến người hâm mộ không hài lòng về sự thể hiện của anh chàng dù nhóm vừa ra mắt.

Tối qua 27/8, nhóm nhạc thần tượng X1 đã có buổi ra mắt công chúng sau chương trình thực tế Produce X 101. Đây là nhóm nhạc nam gồm 11 thành viên là những người giành chiến thắng tại Produce X 101. Trong đó, quán quân của mùa giải năm nay là Kim Yo Han đảm nhận vị trí center của nhóm.

Tại buổi ra mắt, X1 đã biểu diễn nhiều ca khúc phô diễn cả vũ đạo lẫn giọng hát như Flash, You got it… Sự thể hiện của các chàng trai khiến khán giả khá phấn khích, không ngừng hò hét dưới khán đài. Tuy nhiên, thành viên Cha Junho lại khiến người hâm mộ không hài lòng khi quên…”hát nhép” trong phần trình diễn ca khúc It's okay ngay trong buổi ra mắt.

Cụ thể, người hâm mộ cho rằng để đảm bảo chất lượng âm thanh cho lần đầu xuất hiện, các chàng trai X1 đã hát nhép các phần trình diễn của mình. Điều này không quá xa lạ với các nhóm nhạc thần tượng nhưng điều đáng nói là anh chàng Cha Junho thậm chí đã không nhép môi theo lời hát của mình.

Điều này khiến người hâm mộ khá khó chịu khi ngay cả việc cố gắng hát nhép trong lần đầu ra mắt, anh chàng cũng không làm được dù người hát trước là Kim Wooseok hay người hát sau là Han Seungwoo đã làm việc này khá tốt.

Trước khi ra mắt, X1 bị nhiều fan chương trình Produce X 101 tẩy chai vì nghi Mnet dàn xếp kết quả. Nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện hình ảnh của nhóm cũng bị huỷ vì các thương hiệu sợ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất