Giải Trí

Cha Eunwoo (ASTRO) là 'thiên thần' - Công ty quản lí của Jun Ji Hyun thanh minh chuyện giảm tiền thuê nhà

DAO DAO
Chia sẻ

Cha Eunwoo có một trái tim rất thuần khiết. Cơ quan quản lí của Jun Ji Hyun trả lời các câu hỏi liên quan đến việc giảm tiền thuê nhà của cô ấy đối với người thuê.

Cha Eunwoo tiết lộ bốn điều anh ấy ghét nhất khiến chúng ta tin chắc rằng anh ấy thực sự là một thiên thần từ trên trời rơi xuống

Trong tập phát sóng ngày 19 tháng 4 của Master in the House, Cha Eunwoo đã tiết lộ hồ sơ của mình khi anh ứng tuyển vào vị trí “thực tập sinh”. Cha Eunwoo đã viết thông tin cơ bản bao gồm tên khai sinh, biệt danh, tuổi, chiều cao và cân nặng, v.v.

Điều khiến người hâm mộ chú ý là những gì Cha Eunwoo đã viết về “những điều anh ghét”. Cha Eunwoo tiết lộ bốn điều mà anh ghét nhất là: phân biệt đối xử (với người khác), nói dối, không bám sát kế hoạch và lãng phí thời gian.

Từ những điều Cha Eunwoo ghét, chúng ta có thể thấy anh ấy tốt bụng và ngăn nắp, gọn gàng như thế nào. Cha Eunwoo đã một lần nữa trở thành một chủ đề nóng đối với người hâm mộ vì điều này.

Cơ quan quản lí của Jun Ji Hyun trả lời các câu hỏi liên quan đến việc giảm tiền thuê nhà của cô ấy đối với người thuê 

Giữa COVID-19, nhiều chủ đất nổi tiếng đã chọn cách giảm chi phí thuê nhà để giúp đỡ những người thuê.

Jun Ji Hyun ban đầu được báo là đã giảm 10% chi phí cho cả hai tòa nhà của cô ở quận Gangnam. Tuy nhiên, sau đó lại có thông tin rằng cô đã không làm điều tương tự cho tòa nhà của mình ở Inchondong. Cũng có thông tin rằng chỉ có hai cửa hàng trong hai tòa nhà được giảm năm phần trăm, không bao gồm hỗ trợ của chính phủ.

Vào ngày 17 tháng 4, Văn phòng đại diện của Jun Ji Hyun đã trả lời những tin tức này, tuyên bố đầy đủ được chia sẻ với E Daily bên dưới:

“Chúng tôi đang nói về các thông báo giảm tiền thuê nhà của nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

Sau khi COVID-19 bùng phát, cô đã giảm tiền thuê các tòa nhà đang bị nghi ngờ nhiễm dịch và quyết định gia hạn mức giảm này thêm vài tháng nữa cho những người có nhu cầu, trái với những thông báo này.

Tuy nhiên, sau khi nhận ra một lỗi lầm trong khâu quản trị trung gian, những nơi bị bỏ qua ngay lập tức được giảm giá thuê.

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp đỡ mọi người vượt qua tình huống khó khăn này”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất