Giải Trí

Cha Eun Woo xuất hiện tươi trẻ, sẵn sàng thể hiện khía cạnh mới của bản thân trong năm 2020

Migi
Chia sẻ

Nam diễn viên Cha Eun Woo - thành viên nhóm nhạc nam ASTRO vừa xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất của tạp chí Dazed and Confused.

Năm ngoái, Cha Eun Woo xuất hiện trên truyền hình với vai nam chính trong bộ phim Rookie Historian Goo Hae-ryung. Cho đến hiện tại, anh chàng vẫn đang tham gia chương trình tạp kỹ có tên gọi Handsome Tigers. Qua đó, nam ca sĩ - diễn viên đã thể hiện một cách tròn trịa vai trò của một nghệ sĩ giải trí và người nổi tiếng.

a

Trong một cuộc phỏng vấn ở buổi chụp hình cho Dazed and Confused ra mắt mới đây, thành viên ASTRO đã chia sẻ về những điều trải qua trong năm 2019:“Tôi làm việc như điên vào năm ngoái, nhưng tôi nghĩ rằng mình đã không sợ hãi khi thử những điều mới lạ và tiếp tục thúc đẩy bản thân. Tôi nghĩ việc thử thách bản thân làm những điều mới đã thay đổi con người tôi của ngày hôm nay”.

Trong tương lai, nam diễn viên hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện một khía cạnh khác của mình với người hâm mộ thông qua các hoạt động khác nhau. “Tôi hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện một khía cạnh mới của mình với mọi người” - Cha Eun Woo chia sẻ.

Trong những bức ảnh được đăng trên tạp chí và mạng xã hội, nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng. Cha Eun Woo trở thành một trong những biểu tượng phong cách hàng đầu cho thế hệ trẻ hiện tại.

Với những nỗ lực trong năm qua, Cha Eun Woo ngày càng phát triển sự nghiệp vững chắc cùng lượng người hâm mộ đông đảo. Bởi thế, fan hi vọng anh chàng sẽ tiếp tục cố gắng, tham gia quảng bá nhiều hoạt động hơn nữa để thành công ở năm mới 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất