Giải Trí

Rơi nước mắt khi cha của thực tập sinh Kang HyunSoo đến từng trường học kêu gọi vote cho Produce X 101

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã rơi nước mắt khi cha của thực tập sinh Kang HyunSoo đến từng trường học kêu gọi vote cho Produce X 101. Ngay lập tức, mọi người đã bình chọn cho anh chàng đang đứng thứ 69 sau tập 3.

Để trở thành một ngôi sao thần tượng K-Pop là điều hoàn toàn không hề dễ dàng với nền công nghiệp giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc. Các chương trình sống còn như Produce 101 là cơ hội để các thực tập sinh tự do lẫn trong công ty quản lý, thậm chí những idol đang hoạt động trong những nhóm nhạc hiện hữu chứng minh năng lực và tìm kiếm một cơ hội “đổi đời”.

BTS

Black Pink

Thế nhưng giỏi là một chuyện khác, để có được những lá phiếu bình chọn trên hệ thống của những nhà sản xuất quốc dân (tức khán giả) là điều không đơn giản. Các thực tập sinh liên tục chứng tỏ sức hút của mình thông qua các video quảng bá cho chương trình ghi hình, thể hiện bất kỳ khoảnh khắc nào trong show trước camera hòng gây chú ý với người xem. Thậm chí, gia đình của các thực tập sinh cũng phải vận động hành lang trong bạn bè, người quen và cả… người lạ để vote cho con cái của họ.

Ở mùa Produce X 101, Kang HyunSoo không phải là thực tập sinh gây chú ý nhiều trước những cái tên nổi tiếng như Kim Yohan, Kim Mingyun hay center quốc dân Son Dong Pyo. Sau tập 3, Kang HyunSoo đang đứng hạng 69 và cha của cậu ấy đã ra đường để kêu gọi thay con trai mình.

Kang HyunSoo

Cha của Kang HyunSoo giương cao poster của con trai.

Cha của Kang HyunSoo đã đến một số trường học, giơ cao tấm biển hình cậu con trong kèm mã số, hướng dẫn cách thức bình chọn trong chương trình Produce X 101. Sự kiên trì của ông đã chạm đến trái tim của nhiều người. Sau khi nhìn thấy những hình ảnh cảm động trên, cư dân mạng bình luận trên mạng xã hội:

Con trai của bạn mẹ tôi cũng đang tham gia chương trình này. Cậu ấy ở trong lớp A nhưng lại không có nhiều cảnh quay, và thứ hạng của anh ta cũng không tốt. Kỹ năng anh ta không tệ mới chết chứ.

Tôi không dám xem mấy điều này, tôi đau lòng mất thôi.

Tôi đã vote cho Kang HyunSoo vì bố cậu ấy

Trơi ơi, người cha ấy làm tôi khóc rồi.

Tôi đã bình chọn sau khi nhìn thấy hình ảnh này. Hy vọng mọi điều tốt cho cả hai.

Oh không… Tôi nên vote cho anh ấy.

Có một chút buồn… Cha mẹ thương con bằng trời bằng bể

Kang HyunSoo à, hãy cố lên.

Tập 4 của Produce X 101 sẽ lên sóng vào 21h tối mai - 23/05/2019. Hãy cùng SAOstar đón xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất