Giải Trí

CEO công ty giải trí bị buộc tội tấn công tình dục nhân viên: Từng là ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi

Migi
Chia sẻ

Được biết, người này là một ca sĩ nổi tiếng vào những năm 1990 trước khi trở thành CEO thành công trong một công ty giải trí.

Theo báo cáo của cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) mới đây, giám đốc điều hành của một công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc gần đây đã bị điều tra vì cáo buộc tội tấn công tình dục nhân viên cũ. Theo đó, ông A (45 tuổi) đã bị chuyển sang truy tố vào ngày 45/1.

CEO công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc bị buộc tội tấn công tình dục nhân viên

Một nguồn tin tiết lộ rằng A bị nghi ngờ đã tấn công tình dục một nhân viên cũ là cô B tại một quán bar ở Gangnam vào ngày 5/12 năm ngoái. Tại thời điểm đó, cô B cho biết mình đang trong tình trạng say rượu.

Hơn nữa ban đầu, A đã một mực phủ nhận các cáo buộc trước khi mọi thứ được đưa ra sáng tỏ. Sau khi A nhận tội, văn phòng công tố quận trung tâm Seoul hiện đang tiếp quản vụ án.

Hiện tại, danh tính của A chưa được làm rõ. Tuy nhiên, theo tiết lộ, A từng là một ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí xứ Kim Chi những năm 1990. Sau này, A trở thành giám đốc điều hành của một công ty giải trí dành cho các diễn viên và đài truyền hình nổi tiếng ở Hàn Quốc. Khi các cáo buộc được đưa ra cho thấy A là người có tội, A đã tự nguyện từ chức khỏi vị trí CEO của công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất