Giải Trí

Đêm hội mừng xuân CCTV khử trùng trước dịch cúm, thực hư chuyện Châu Kiệt Luân ngồi khoang cách lý đến Phúc Châu dự sự kiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vì căn bệnh mới lây nhiễm gần đây, đêm mừng xuân CCTV đã chu đáo phòng chống khi cho người đến khử độc. Ngoài ra mới đây, dân mạng đồn thổi rằng Châu Kiệt Luân ngồi khoang cách ly đến tham gia sự kiện ở Phúc Châu.

Phim điện ảnh của dịp lễ tết năm nay được gọi là “những bộ phim điện ảnh mạnh nhất trong lịch sử phim ảnh trong dịp lễ tết” bao gồm 7 bộ phim rất ưu tú như Đoạt quán, Cứu hộ khẩn cấp, Lost in Russia, Thám tử phố Hoa 3, Cấp tiên phong, Boonie Bears: The Wild Life, Khương Tử Nha. Tuy nhiên 7 bộ phim này đã tuyên bố dời ngày công chiếu vào ngày 23/01 vì bệnh dịch ngày càng nghiêm trọng. Vì suy nghĩ đến sự an toàn nên khán giả tốt nhất không nên đến rạp chiếu phim.

Có dân mạng cũng đăng tải những suy nghĩ quan ngại của mình về Đêm mừng xuân CCTV như sau: Đêm mừng xuân CCTV cũng sắp đến rồi và mức độ người đến tham dự rất đông đó, có khi nào cũng bị hủy hay không? Đáp án đưa ra là không. Có dân mạng đã đăng tải hình ảnh hậu trường - nơi diễn ra đêm mừng xuân CCTV vào trưa ngày 23/01. Trong ảnh có thể thấy nhân viên đang tiến hành khử trùng ở hậu đài và khán đài. Dân mạng sau đó đã vào bình luận: “Ôi tốt quá, yên tâm rồi!”, “Phòng chống bệnh dịch rất hiệu quả”,

Đêm hội mùa Xuân CCTV đang khử trùng

Cũng vào ngày 23/01, sân bay ở Phúc Châu đã phát hiện trường hợp người bị nhiễm bệnh viêm phổi và sau đó nhân viên đã dùng vật dụng cách ly để đưa người đó lên xe cứu thương. Sau đó không lâu thì cư dân mạng đưa tin Châu Kiệt Luân đã ngồi khoang cách ly để đến Phúc Châu tham dự sự kiện. Người hâm mộ sau đó đã nhanh chóng đáp trả, nói rằng thần tượng hiện tại đang đi du lịch ở Châu Âu và không hề về nước. Các trang Weibo như “JayCn Châu Kiệt Luân trung văn mạng” và “Fanpage Châu Kiệt Luân” đã trước sau dẹp bỏ tin đồn này: “Người trong ảnh không phải là Châu Kiệt Luân, mong mọi người đừng lan truyền những tin không chính xác“.

Anh Luân của em đang ở Âu Châu đó.

[Góc dẹp tin đồn] Người trong ảnh không phải là Châu Kiệt Luân, mong mọi người đừng lan truyền tin thất thiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất