Giải Trí

Cát Phượng tiết lộ lý do 'ngã quỵ' phải nhập viện, không quên hài hước cho fan chơi trò 'so sánh'

Di Lâm
Chia sẻ

Vừa xuất viện nhưng có vẻ Cát Phượng đã lấy lại tinh thần, lý do ngã bệnh của cô nàng cũng là lời cảnh báo cho nhiều người đấy!

Tối qua, thông tin nữ diễn viên Cát Phượng nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Mới đây, cô đã cập nhật tình trạng hiện tại lên trang cá nhân rằng mình đã dần hồi phục, đồng thời chia sẻ lý do vì “thức tám đêm liên tục viết kịch bản nên tuột canxi. Phần nữa do nóng nực rồi lao ra tắm nên trúng nước trúng gió rồi sốt“.

Nữ diễn viên gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của mọi người đồng thời không quên hài hước chia sẻ hai tấm ảnh mặt mộc và đã qua make up của mình cùng lời bình: “Ai muốn ngập ngụa năng lượng để làm việc thì hãy nhìn hình đã makeup nghen hôn. Ai muốn tuột năng lượng, tuột canxi thì nhìn hình mộc mạc nè“. Có vẻ Cát Phượng đã lấy lại tinh thần sau sự cố về sức khỏe tối qua.

Nữ diễn viên đăng tải thông tin đã hồi phục và gửi lời cám ơn đến mọi người.

Hình ảnh cô truyền nước biển tối qua khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tình trạng của Cát Phượng cũng là một lời nhắc nhở cho nhiều người có thói quen tắm đêm trong thời tiết oi bức như hiện tại. Thêm với lịch làm việc dày đặc và thiếu ngủ khiến sức đề kháng của nữ diễn viên yếu đi và dẫn đến sự cố sức khỏe như tối qua. Tuy vậy, sau khi hồi phục cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, hài hước khiến khán giả đỡ phần lo lắng. Bên cạnh đó, các đồng nghiệp cũng gửi lời chúc Cát Phượng mau chóng bình phục.

Sao Việt gửi lời chúc nữ diễn viên mau khỏe lại.

Giữ sức khỏe nhé cô Cát ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất