Giải Trí

Cát Phượng, Hoàng Sơn hốt hoảng vì đồng nghiệp đột quỵ, cấp cứu ngay tối mồng 6 Tết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đột quỵ ngay sau khi đi diễn về, tình trạng sức khỏe của diễn viên hài Lê Nam khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp lo lắng.

Tối mồng 6 Tết, nhiều nghệ sĩ và khán giả hâm mộ lo lắng trước thông tin diễn viên Lê Nam nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ.

Theo đó, thành viên kỳ cựu của nhóm hài Đom đóm bị đau đầu lúc đang ăn tối cùng hai người bạn sau khi đi diễn về. Được đưa đi cấp cứu, nam diễn viên may mắn qua khỏi nhưng vẫn phải lưu lại bệnh viện để được theo dõi sức khỏe.

Diễn viên hài Lê Nam.

Trên trang cá nhân, diễn viên Cát Phượng chia sẻ thông tin về tình trạng của nam đồng nghiệp cùng nhiều lời tâm sự về việc lịch sinh hoạt thất thường dễ làm nghệ sĩ bị đột quỵ. Cô viết: “Nghệ sĩ 80% là bị đột quỵ. Ăn uống thì không đều và đúng bữa. Ngủ không đủ giấc, đi làm về đến nhà rất khuya mà sáng lại phải dậy thật sớm để đi tiếp”.

Nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới cũng mong cho Lê Nam tai qua nạn khỏi bởi hai con của anh còn nhỏ tuổi.

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn cũng lo lắng và liên tục cập nhật về tình hình sức khỏe của người bạn thân thiết. Trên trang cá nhân, đạo diễn Trần Bùm cho biết Lê Nam đã qua cơn nguy kịch và đang được theo dõi sức khỏe. Anh cũng gửi lời kêu gọi các nghệ sĩ hỗ trợ đồng nghiệp trong hoàn cảnh khó khăn bởi chi phí điều trị khá cao.

Diễn viên hài Hoàng Sơn khá lo lắng cho đồng nghiệp.

Đạo diễn Trần Bùm kêu gọi các nghệ sĩ giúp đỡ Lê Nam.

Lê Nam và bạn diễn thân thiết Minh Trọng.

Lê Nam là cây hài được yêu thích tại sân khấu kịch Hồng Vân. Vào nghề từ năm 13 tuổi, anh gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên và những câu thoại đời thường nhưng thâm thúy. Cùng với bạn diễn ăn ý Minh Trọng, Lê Nam từng dẫn dắt nhóm hài Đom đóm tham gia chương trình Làng hài mở hội 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất