Giải Trí

Không ở tù nhưng phải 'trả nợ': Cao Vân Tường đối mặt với đơn kiện đền bù gần 650 tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù được tuyên bố vô tội trong vụ án nghi ngờ cưỡng hiếp tập thể, Cao Vân Tường phải đối mặt với muôn vàn khó khăn khi quay trở về Trung Quốc.

Phiên tòa xét xử vụ án tấn công tình d.ục của Cao Vân Tường thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận đã kéo dài đến 2 năm. Chỉ vài ngày trước, kết quả vụ kiện cuối cùng cũng được tòa phán quyết, Cao Vân Tường và Vương Tinh vô tội. Cả hai được tha bổng ngay tại tòa và có thể trở về Trung Quốc bất kỳ lúc nào.

Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội trước cáo buộc cưỡng hiếp!

Cộng đồng mạng Trung Quốc tỏ ra không hài lòng với kết quả này, nhưng ít nhiều cũng đã dự đoán Cao Vân Tường sẽ thoát tội. Nếu ai theo dõi kỹ vụ án này sẽ biết bằng chứng tại hiện trường không đủ để cáo buộc ngôi sao Mị Nguyệt truyện tội cưỡng hiếp, thế nhưng hành vi vượt quá giới hạn của nam diễn viên là có thật. May mắn không phải ở tù ở nơi đất khách quê người, Cao Vân Tường sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn tại quê nhà Trung Quốc.

Theo luật sư của Đường Đức - phía công ty muốn khởi kiện Cao Vân Tường về những thiệt hại do anh gây ra đã bày tỏ với truyền thông: “Cao Vân Tường được phán vô tội dựa trên cơ sở quan hệ tự nguyện, không ép buộc với người phụ nữ kia. Mặc dù vô tội nhưng không thể thay đổi được sự thật Cao Vân Tường đi quá giới hạn, ngoại tình”. Chính vì thế, hành vi của nam minh tinh vi phạm đạo đức con người khiến dư luận chẳng thể nào tha thứ.

Cao Vân Tường dính scandal khiến những dự án phim anh tham gia lâm vào khốn đốn, không thể ra mắt khán giả. Hai công ty Đường Đức Ảnh thị và Sơn Đông truyền hình điện ảnh đệ đơn ra tòa yêu cầu Cao Vân Tường phải bồi thường thiệt hại vì vi phạm hợp đồng. Trong đó, Đường Đức khởi tố bắt niêm phong toàn bộ tài sản 60 triệu NDT (20 tỷ đồng) của Cao Vân Tường, còn Sơn Đông cũng bắt nam diễn viên đền bù 130 triệu NDT (442 tỷ đồng).

Tài sản bị niêm phong, vợ thì đã ly hôn, hiện tại phải trả chi phí cho luật sư, vé máy bay để về lại Trung Quốc,… không phải ở tù nhưng hoàn cảnh trước mắt mà Cao Vân Tường phải đối mặt như “ngàn cân treo sợi tóc”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất