Giải Trí

Các cáo buộc Jang Woo Hyuk (thành viên nhóm H.O.T) vi phạm luật thương hiệu và bản quyền có thể sẽ bị bãi bỏ

Jessie Mai
Chia sẻ

Ông Kim Kyung Wook đã đâm đơn kiện công ty Salt Innovation và một thành viên nhóm nhạc H.O.T vì đã sử dụng thương hiệu nhóm nhạc này mà không được phép trong concert “Forever High-five Of Teenagers” tháng 10/2018.

Trong vụ truy tố công ty Salt Innovation và nghệ sĩ nhóm nhạc H.O.TJang Woo Hyuk kết quả có thể sẽ là những cáo buộc về vi phạm quyền thương hiệu và bản quyền bị gỡ bỏ.

Theo công ty sản xuất concert nhạc Salt Innovation, ngày 24/9, Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul đã tuyên bố: công ty Salt Innovation và nghệ sĩ Jang Woo Hyuk đã không vi phạm luật thương hiệu và bản quyền trong thời gian nhóm nhạc H.O.T tổ chức concert “Forever High-five Of Teenagers” tháng 10/2018.

Giám đốc trước đây của SM EntertainmentKim Kyung Wook, hiện đang nắm mọi quyền thương hiệu liên quan tới nhóm nhạc H.O.T, ông đã đâm đơn kiện nghệ sĩ Jang Woo Hyuk và công ty Salt Innovation vì đã sử dụng thương hiệu nhóm nhạc này mà không được cho phép.

Salt Innovation đã đưa ra một công bố chính thức vào ngày 26/9, khẳng định: “Nhóm nhạc đã tổ chức concert dưới cái tên ” ‘High-five Of Teenagers’ để tránh những rắc rối về pháp lý đối với ông Kim (Kim Kyung Wook), người đang nắm giữ quyền thương hiệu của nhóm nhạc H.O.T. Mặc dù vậy, ông Kim đã đi một bước đi không đáng có, đâm đơn kiện không chỉ công ty Salt Innovation mà cả một thành viên của nhóm H.O.T vì “vi phạm luật thương hiệu và bản quyền.” Việc việc đã được giới truyền thông đưa tin, bất chấp những cáo buộc này đã gây ra những tổn hại lớn cho cả công ty và thành viên nhóm H.O.T.”

Công ty còn nói thêm rằng: “Mặc dù vài cái tên của thành viên nhóm H.O.T đã được sử dụng trong concert, nó vẫn trái với tuyên bố một chiều của ông Kim, rằng concert được tổ chức bởi tất cả các thành viên từ nhóm nhạc H.O.T, cách dùng này sẽ rơi vào trường hợp “sử dụng tên một người hoặc nghệ danh phù hợp với thông lệ thương mại”, hầu như không vi phạm quyền thương hiệu. Bởi vì công ty Salt Innovation đã xem xét các vấn đề pháp lý xung quanh vụ việc này, chúng tôi biết các vi phạm thương hiệu sẽ không phải vấn đề. Tuy nhiên, chúng tôi đặc biệt cẩn thận không sử dụng thương hiệu có thể gây ra xung đột, ngăn chặn các tranh chấp không cần thiết . Chúng tôi đã tiến hành buổi hòa nhạc 2018 'Forever High-five Of Teenagers’ như vậy.”

Công ty tin rằng Văn phòng công tố viên quận trung tâm Seoul sẽ ghi nhận các cáo buộc “vi phạm” này là không có căn cứ, và việc công ty tổ chức concert cùng với các thành viên nhóm nhạc H.O.T là một việc làm hợp pháp, hợp lệ, xứng đáng với nỗ lực của những nghệ sĩ này.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được kết luận chính xác trong vụ kiện dân sự đang diễn ra và các tranh chấp liên quan khác.” Công ty Salt Innovation chốt lại.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất