Giải Trí

Cảnh sát nói về tai nạn giao thông của Jungkook (BTS): 'Phải chịu trách nhiệm hình sự, sẽ mất 1 tháng điều tra'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cảnh sát Yongsan tiết lộ thêm một số chi tiết liên quan đến vụ tai nạn xe hơi của Jungkook.

Vào chiều ngày 05/11, sở cảnh sát Yongsan đã lên tiếng và chia sẻ thêm những chi tiết mới liên quan đến vụ tai nạn xe hơi của Jungkook. Theo đại diện cảnh sát: “Đúng là Jungkook của BTS đã vi phạm Luật giao thông đường bộ. Tuy nhiên, vì cậu ấy chưa bị truy tố, nên các cáo buộc có thể thay đổi. Do đó, chúng tôi chưa thể xác nhận thêm bất cứ điều gì”.

Họ tiếp tục: “Chúng tôi không chắc câu chuyện về việc Jungkook vi phạm tín hiệu giao thông ở ngã tư đường bắt đầu từ đâu. Chúng tôi không nghĩ rằng báo cáo đầu tiên được phát hành là từ cảnh sát”.

Khi được hỏi về tiến trình điều tra, đại diện trả lời: “Cảnh sát đã kiểm tra cả camera quan sát và hộp đen xe hơi. Hiện tại, chúng tôi đang điều tra để xem liệu sự cố này có là một phần trong 12 luật vi phạm tai nạn xe hơi hay không. Chúng tôi sẽ đánh giá hậu quả theo mức độ nghiêm trọng của việc vi phạm.

Có thể có gây thương tích cho người khác được coi như là một phần trong 12 điều luật vi phạm tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, nếu chỉ có thiệt hại về vật chất, cậu ấy có thể bị phạt tiền và được thả tự do mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Ngay cả khi tài xế taxi không nộp báo cáo y tế và có thương tích, cậu ấy cũng sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự. Tốt nhất là nên xem xét mức độ chấn thương”.

Cuối cùng, cảnh sát kết luận: “Có vẻ như sẽ mất khoảng một tháng để hoàn thành tất cả các cuộc điều tra. Vẫn chưa có ngày triệu tập cố định và chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về việc tài xế taxi có nộp báo cáo y tế hay không”.

Vào cuối tháng 10, Jungkook có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi với một tài xế taxi ở Hannam-dong. Các chi tiết của vụ tai nạn không được báo cáo vào thời điểm đó. Theo đó, Big Hit Entertainment đã đưa ra một tuyên bố tiết lộ rằng Jungkook đã thừa nhận vụ tai nạn và đã thỏa thuận với nạn nhân.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất