Giải Trí

Cảnh sát lục soát văn phòng Mnet, tìm tài liệu thao túng kết quả 'Produce X 101': Ước mơ debut của X1 thật gian nan!

Theo Soompi
Chia sẻ

Hiện tại, cảnh sát đã đến khám xét và thu thập các dữ liệu liên quan đến chương trình Produce X 101.

Theo báo cáo từ Mnet vào chiều ngày 31/07, cảnh sát có lệch khám xét, lục soát và thu thập các tài liệu có liên quan đến chương trình Produce X 101 tại văn phòng của các nhân viên thuộc đài Mnet trong tòa nhà CJ ENM ở Sangam.

Nguồn tin từ Mnet giải thích: “Cảnh sát hiện đang tiến hành tìm kiếm và thu giữ ngay lúc này (khoảng 1h40 chiều KST)”. Đáp lại, một đại diện của CJ ENM cho biết: “Đúng là cảnh sát đang tiến hành khám xét, thu giữ tài liệu. Tuy nhiên, việc điều tra chỉ giới hạn trong CJENM và các nhân viên sản xuất của Produce X 101, chứ không phải toàn bộ Mnet”.

Cuộc tranh cãi nổi lên và dậy sóng ngay sau khi kết quả trong đêm chung kết Produce X 101 được công bố. Trong đó, 11 thực tập sinh hàng đầu được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam toàn cầu X1 bao gồm Kim Yo Han, Kim Woo Seok, Han Seung Woo, Song Hyung Joon, Cho Seung Yeon, Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Cha Jun Ho, Kang Min Hee và Lee Eun Sang.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, kết quả bị nghi ngờ không minh bạch khi người hâm mộ nhận thấy rằng khoảng cách giữa các số phiếu đều là bội số của 7494.442. Ban đầu, các nhân viên đã tuyên bố rằng họ không phản hồi bình luận. Thế nhưng khi tranh cãi ngày càng một lớn, một số chính trị gia lên tiếng phản đối. Cuối cùng, họ đã đưa ra một lời giải thích rằng bảng xếp hạng không sai sót và yêu cầu cảnh sát đều tra.

Mặc dù vậy, tuyên bố của Mnet vẫn chưa đủ thuyết phục để dập tắt cuộc tranh cãi. Phía công ty quản lý của 20 thực tập sinh có tiến hành một cuộc họp khẩn đề bàn về kế hoạch cho X1 ra mắt thuận lợi. Mặt khác, nếu một trong những thực tập sinh bị loại là nạn nhân, họ sẽ để người đó ra mắt cùng X1 hoặc hỗ trợ debut với nhóm nhạc dự án khác. Về việc BY9, các công ty có liên quan sẽ tiến hành họp sau khi có kết quả chính thức từ cảnh sát.

Dẫu vậy, những tranh cãi tiếp tục nổi lên có ảnh hưởng rất nhiều đến 11 thực tập sinh được debut. Vấn đề phát sinh không chỉ có hại đến tâm lý mà còn làm xấu hình ảnh của họ. Con đường trở thành người nổi tiếng thực sự rất gian nan, họ đã cố gắng rất nhiều để có thể đứng vững trên sân khấu và gặt bỏ tất cả để có khởi đầu mới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất