Giải Trí

Cảnh sát Hàn Quốc tiết lộ sẽ điều tra lại kết quả cả 4 mùa 'Produce' của Mnet

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không chỉ mùa mới nhất mà cả 3 mùa trước của loạt chương trình Produce cũng sẽ được điều tra lại sau bê bối dàn xếp kết quả.

Sau những lùm xùm nghi gian lận trong chương trình Produce X 101, cảnh sát hiện đang điều tra các khiếu nại về sự việc này bằng văn bản trực tiếp đối với cả 4 mùa của chương trình đình đám này. Trong khi đó, Idol School - một chương trình sinh tồn khác cũng đang hứng chịu những cơn bão chỉ trích tương tự từ cư dân mạng nhưng sẽ không bị đưa vào cuộc điều tra.

Một quan chức của Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã xác nhận rằng họ đang điều tra vào ngày 2 tháng 9. Người này cho biết: “Trước tiên, chúng tôi đã thu thập dữ liệu của Produce X 101 mùa 4. Chúng tôi vẫn còn nghi ngờ và từ đó đã thu được dữ liệu quảng cáo để phân tích. Chúng tôi đang điều tra xem liệu có sự khác biệt giữa dữ liệu và xếp hạng cuối cùng hay không.”

Wanna One

Nhóm IOI

Nhờ loạt chương trình Produce 101, Produce 48, Mnet đã cho ra mắt nhiều nhóm nhạc tân binh đình đám. Ở mùa 1, đội hình cuối cùng đã ra mắt với tên IOI. Sau đó, trong mùa 2, WANNA ONE đã ra mắt vô cùng thành công. Đối với Produce 48, họ đã ra mắt IZ*ONE. Năm nay, X1 là nhóm tân binh ra mắt mới nhất của họ đến từ Produce X 101.

IZ*ONE

Nhóm X1

Do nghi ngờ thao túng phiếu bầu, nhóm X1 mới ra mắt đã không thể quảng bá trên các chương trình âm nhạc ngoại trừ M Countdown của Mnet.

Trước sự việc này, Mnet cũng đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Chúng tôi đã tiến hành điều tra riêng sau khi tranh cãi được chú ý và chúng tôi tin rằng sẽ rất khó để chúng tôi trình bày được tất cả sự thật. Vì điều này, chúng tôi sẽ cho phép cảnh sát thực hiện cuộc điều tra của họ và chúng tôi sẽ hợp tác với họ để làm rõ sự thật. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình. Một lần nữa chân thành xin lỗi các bạn vì những tranh cãi không hay này.”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất