Giải Trí

'Càn quét' thảm đỏ Mai vàng: Tiểu Vy - Thùy Tiên kiều diễm nhưng Phương Nga mới 'mặn mà' nhất!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

"Có hẹn mà gặp", bộ ba nàng hậu Tiểu Vy - Phương Nga - Thùy Tiên mỗi người một vẻ "càn quét" thảm đỏ Mai Vàng.

Tối qua (12/1), lễ trao giải thường niên Mai Vàng đã diễn ra để vinh danh những nghệ sĩ, tác phẩm nghệ thuật nổi bật trong năm 2018. Bên cạnh các ngôi sao gạo cội, dàn mỹ nhân, hoa hậu, á hậu được yêu thích sau khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm vừa qua cũng là khách mời trao giải được chờ đón ngay từ sự kiện thảm đỏ. “Có hẹn mà gặp”, bộ ba nàng hậu Tiểu Vy - Phương Nga - Thùy Tiên mỗi người một vẻ “càn quét” thảm đỏ Mai Vàng.

Trở về từ hành trình tham gia Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018, người đẹp gốc Quảng Nam - Trần Tiểu Vy là gương mặt “quen thuộc” trong các lễ trao giải cuối năm. Xuất hiện tại Mai Vàng, “hoa hậu 2K” giữ vững phong độ mặc đẹp với chiếc váy dạ hội trắng tinh khôi. Tiểu Vy cũng sẽ tái ngộ khán giả qua vai diễn tiên nữ trong Táo xuân Kỷ Hợi 2019.

Cộng đồng fan sắc đẹp cũng kỳ vọng Tiểu Vy rèn luyện thêm và sẽ có màn “comeback” tại một đấu trường nhan sắc quốc tế lớn khác sau Miss World.

Đây cũng là lần hiếm hoi cả Tiểu Vy, Á hậu Bùi Phương Nga và Người đẹp nhân ái Huỳnh Thúc Thùy Tiên cùng tham gia một sự kiện giải trí. Tạo được thiện cảm với các fan với hình ảnh ngọt ngào và sự nỗ lực tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018, Thùy Tiên ngày càng thể hiện sự sắc sảo từ thần thái cũng như gout thời trang đẳng cấp, quyến rũ.

Tuy vậy, người đẹp gây bất ngờ nhất sự kiện đêm qua có lẽ lại là Bùi Phương Nga. Cô nàng xuất hiện với chiếc váy dạ hội ánh bạc, sử dụng earring ánh kim cùng mái tóc tết chi tiết kim loại tinh tế vô cùng xinh đẹp. Các fan vốn đã quen với hình ảnh “Nà Ná” rạng rỡ, đáng yêu tại Miss Grand International chắc chắn sẽ bất ngờ với “outlook” mới của Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất