Giải Trí

Can Lộ Lộ có thể đóng phim, Tổng cục vì sao nặng tay với Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu?

Chia sẻ

Việc Can Lộ Lộ công khai thông tin sắp có vai diễn mới khiến nhiều khán giả bức xúc.

Trên trang cá nhân, Can Lộ Lộ chia sẻ thông tin đã có vai diễn mới trong phim cổ trang. Cô hồi hộp chờ ngày tái ngộ khán giả. Can Lộ Lộ từ chối cung cấp thêm thông tin về vai diễn mình đảm nhận.

Khi tin tức này được đăng tải, đa số công chúng đều tỏ ra bất bình. Họ cho rằng, đây là sự kiện không thể chấp nhận trong khi trước đó, Tổng cục điện ảnh phát thanh và truyền hình lại quá nặng tay với Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Kết quả những show của họ tham gia thời gian qua bị hủy bỏ không lý do. Show Run For Time còn cắt gọt hình ảnh hai nghệ sĩ trẻ phản cảm.

canlolo7

canlolo6 canlolo5 canlolo4 canlolo3 canlolo2 canlolo1

Can Lộ Lộ trong loạt ảnh tạo hình phim mới.

Can Lộ Lộ trong loạt ảnh tạo hình phim mới.

Thay vì ra mắt dự án phim mới, Hứa Ngụy Châu thông báo về lịch trình ra mắt album vào tháng 5, mảng âm nhạc.

So sánh về tai tiếng, Can Lộ Lộ có tiếng phản cảm nhưng lại có thể xuất hiện. Điều này khiến dư luận đặt câu hỏi: “Tại sao những nghệ sĩ như Can Lộ Lộ chưa bị cấm toàn bộ”. Có ý kiến cho rằng, vì Thượng ẩn quá hot và hai diễn viên trẻ bỗng chốc trở thành thần tượng giới trẻ. Điều này khiến các nhà chức trách đứng ngồi không yên nên buộc phải ra lệnh cấm vội vàng.

Đại diện Sở văn hóa Bắc Kinh cho biết, trước đó, họ từng cấm Can Lộ Lộ có mặt trong các chương trình quảng cáo do Sở cấp phép còn về việc đóng phim, không phải phạm trù quản lý của họ. Tổng cục điện ảnh cho hay, họ chưa được cung cấp về dự án nào có mặt Can Lộ Lộ. Hồi năm 2014, họ từng cấm một phim có cô tham gia.

canlolo9

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du bị chặn sóng truyền hình.

Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du bị chặn sóng truyền hình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất