Giải Trí

Cận kề trai đẹp, Hoà Minzy - Giang Hồng Ngọc 'nắm tay' giành vị trí đầu bảng

Huỳnh Như
Chia sẻ

2 cặp đôi xuất sắc giành được số điểm cao nhất trong đêm thi chủ đề "Duyên dáng Bolero".

Tối 7/12, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero mang đến 7 tiết mục được dàn dựng công phu. Với chủ đề Duyên dáng Bolero, các cặp đôi thể hiện những ca khúc trữ tình được thể hiện qua những giọng ca trẻ đầy nhiệt huyết. Trong đêm thi, 2 cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng và Hoà Minzy - Hùng Cường đồng giành vị trí quán quân.

Cặp đôi Mạnh Đồng - Giang Hồng Ngọc vầ Hoà Minzy - Hùng Cường.

Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng 

Dàn dựng tiết mục Tình đầu tình cuối với hình ảnh bia mộ cùng khói trắng tạo hiệu ứng, Mạnh Đồng - Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc hết sức nhập tâm. Bên cạnh việc dàn dựng lạ mắt, cả hai còn phô diễn chất giọng ăn ý giữa giọng nam trầm của Mạnh Đồng cùng Giang Hồng Ngọc.

Tuy trình diễn nhạc phẩm buồn nhưng cả hai vẫn làm bùng nổ sân khấu. Trong đó, phần bè của Mạnh Đồng hơi “xước” song không ảnh hưởng đến tổng thể tiết mục.

Những hình ảnh hết sức tình tứ của “nam thần Bolero” Mạnh Đồng và Giang Hồng Ngọc.

Trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2017, “nam thần Bolero” Mạnh Đồng có bước trưởng thành rõ rệt về giọng hát, cách biểu diễn “tình” hơn và đầy nam tính. Kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc bản lĩnh, cả hai có sự phối hợp gần như hoàn hảo với ca khúc này.

Hoà Minzy - Hùng Cường 

Cặp đôi Hoà Minzy - Hùng Cường lại có phần dàn dựng mang hơi hướng cổ tích hơn trong tiết mục Đừng nói xa nhau. Lần đầu tiên trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, một ca khúc Bolero được dàn dựng trong khung cảnh tựa nàng Lọ Lem và hoàng tử với chiếc hài xinh xắn.

Hoà Minzy xuất hiện trong hình ảnh công chúa xinh đẹp.

Hình ảnh chiếc hài của Lọ Lem vừa vặn dành cho Hoà Minzy.

Trải qua 4 đêm thi với các chủ đề khác nhau, Hoà Minzy ngày càng chứng tỏ sự tiến bộ rõ rệt khi hát Bolero, không uỷ mị mà rất sang. Từng câu từng chữ được nắn nót cẩn thận và nhất là đặt hết tâm tình vào ca khúc. Còn với Hùng Cường - cũng là giọng ca bước ra từ Thần tượng Bolero 2017 cũng chứng tỏ sự chuyên nghiệp của riêng mình: chững chạc và mang nét riêng.

Hoà Minzy - Hùng Cường tình tứ, đẹp đôi trên sân khấu.

Với sự kết hợp có phần nhỉnh hơn về giọng hát và phần dàn dựng, hai cặp đôi xuất sắc giành được số điểm cao nhất và chiến thắng trong đêm thi vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất