Giải Trí

Cận cảnh màn cạo đầu 'cay đắng' của mỹ nam Hứa Khải để vào vai của 'Phó Hằng' trong 'Diên Hi công lược'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất nhiên, dù phải hy sinh kiểu tóc nhưng vẻ điển trai của Hứa Khải vẫn không hề suy suyễn.

Các fan của tác phẩm truyền hình Hoa ngữ Diên Hi công lược đang chuyền tay nhau đoạn clip mỹ nam Hứa Khải phải cạo đầu để vào vai Phú Sát Phó Hằng. Từ một mỹ nam sở hữu mái tóc bồng bềnh, chàng diễn viên sinh năm 1995 có ngay kiểu đầu nhẵn nhụi chỉ với vài đường tông đơ. Tất nhiên, dù phải hy sinh kiểu tóc nhưng vẻ điển trai của Hứa Khải vẫn không hề suy suyễn.

Hậu trường mỹ nam Hứa Khải chuẩn bị vào vai Phú Sát Phó Hằng.

Hứa Khải sinh ngày 5/2/1995 tại Quảng Đông. Trước khi theo đuổi con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp, Hứa Khải từng giành giải cao nhất tại một thi tìm kiếm người mẫu quốc tế. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt dúng chuẩn mỹ nam, chàng mẫu nam nhanh chóng lọt vào mắt xanh các nhà làm phim và chính thức tham gia tác phầm truyền hình Triều Ca (2016).

Hứa Khải - mỹ nam mới nổi của màn ảnh Hoa ngữ.

Sau khi “xuống tóc” thì vẻ điển trai không hề suy suyển.

Hứa Khải phải hy sinh mái tóc…

… cũng xứng đáng khi vai diễn Phó Hằng trong Diên Hy công lược được yêu thích đến thế.

Ngay khi nhận được sự chú ý với vai diễn em trai hoàng hậu trong Diên Hi công lược, Hứa Khải liền gặp điều tiếng vì scandal ngoại tình và bạo hành bạn gái cũ. Tin đồn này ảnh hưởng không ít đến hình ảnh đẹp và sự yêu thích mà các fan dành cho mỹ nam sinh năm 1995.

Thừa nhận có xô đẩy với người yêu cũ nhưng trong bức tâm thư gửi người hâm mộ, Hứa Khải khẳng định bản thân không có hành động bạo hành và thể hiện thái độ chín chắn khi nhìn nhận về quá khứ.

Mỗi việc làm sai, tôi đều thừa nhận. Đã có tranh cãi, xô đẩy, khóc lóc nhưng không hề có đánh đập bạo hành”, “Tôi từng là trai hư, chính vì vậy tôi rất mong muốn một ngày có thể trở thành trai ngoan” - Hứa Khải viết. Bỏ qua tin đồn này, lượng người yêu thích và ủng hộ chàng “Phó Hằng” vẫn tăng theo từng tập phát sóng của Diên Hi công lược.

Cơ bắp “lấp ló” của mỹ nam sinh năm 1995.

Diên Hi công lược tăng số tập, Hứa Khải càng tăng số lượng fan.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất