Giải Trí

Cận cảnh lễ đường 'diễm lệ' như cung điện nơi diễn ra hôn lễ của cặp đôi đình đám Cbiz Đường Yên - La Tấn

Tuệ Tống
Chia sẻ

Mới đây, paparazzi đã ghi lại được hình ảnh "bí mật" tại cung điện Belvedere tráng lệ miêu tả được không khí tráng lệ của hôn lễ.

Chiều 28/10, đám cưới của cặp đôi đình đám Cbiz Đường Yên - La Tấn đã được diễn ra. Cặp đôi đã lựa chọn bay sang tận Áo để tổ chức hôn lễ trong cung điện Belvedere hào nhoáng. Toàn bộ hình ảnh đám cưới của Đường Yên - La Tấn đều được bảo mật nghiêm ngặt. Trước giờ G, khung cảnh nhộn nhịp cũng như sự xuất hiện của dàn khách mời VIP cùng bố mẹ cô dâu chú rể đã làm cho bầu không khí trở nên “hồi hộp” hơn bao giờ hết.

Lễ đường cổ tích bên trong cung điện.

Theo nguồn tin từ Sina, đúng 17:29 phút theo giờ địa phương sẽ cử hành nghi lễ đám cưới, sau đó tiệc thết đãi khách mời sẽ được tổ chức vào 19:28 phút.

Do độ bảo mật giữ kín trong hôn lễ, đám cưới của Đường Yên - La Tấn không thể có hình ảnh, thông tin trực tiếp được cập nhật từng giây từng phút như những đám cưới khác. Bài viết trên mạng xã hội Weibo cho biết, họ đã nghe được từ bên ngoài lời bộc bạch xúc động của cô dâu: “Em chắc chắn anh là người mà em hằng tìm kiếm”. Phù rể Tôn Kiên cũng chia sẻ trên mạng xã hội, La Tấn ngỏ lời với Đường Yên: “Quãng đời còn lại mong em chỉ giáo nhiều hơn”. Đường Yên ngọt ngào trả lời lại rằng: “Em được gả cho tình yêu”.

Cô dâu, chú rể cùng dàn phù dâu phù rể nở nụ cười vô cùng hạnh phúc.

Khung cảnh bên ngoài cung điện Belvedere.

Phù dâu Trần Ngọc Kỳ và Quách Hiểu Đình xuất hiện trong hôn lễ của Đường Yên.

Không khí trong hôn lễ tựa như trong một cung điện lộng lẫy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất