Giải Trí

Camila Cabello tiết lộ tại sao không ngần ngại thể hiện tình cảm công khai với Shawn Mendes

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Camila Cabello đã chia sẻ tại sao cô ấy cảm thấy rất thoải mái khi thể hiện sự lãng mạn của mình với Shawn Mendes.

Ca sĩ của Proof Living Proof đã được đưa vào ghế nóng PDA trong chương trình ”Bữa Sáng” của BBC Radio One cùng với Greg James.

Camila Cabello trong PDA chương trình ” Radio Bữa Sáng ”

Một cuộc gọi từ người nghe Radio - tên là Cat nói rằng: ”Về những màn thể hiện tình cảm công khai của Camilo và Mendes trên Instagram là quá nhiều! Hơn thế nữa, Camila còn bị phê bình bởi những lần khóa môi ngoài đường.”

Tuy nhiên, ca sĩ người Havana đã bật cười và trả lời một cách tự nhiên: ”Khi chúng tôi bên nhau, luôn bị tất cả mọi người từ người hâm mộ đến các tay săn ảnh luôn cố gắng chụp ảnh chúng tôi. Tôi cảm thấy đang bị tấn công cá nhân, ý tôi đang nói về những lần hôn ở nơi công cộng? Nhưng tôi thực sự không ngại thể hiện tình yêu với người đàn ông của mình ở nơi công cộng. Tôi đang sống vì mục tiêu và sống cho mình. Camila Cabello không quan tâm đến nhận thức của mọi người về những khoảnh khắc tình cảm của cô với Shawn Mendes.”

Bằng chứng cho câu trả lời của Camila! Vào hôm 11/11 mặc dù biết máy ảnh đang chụp khi họ ngồi cạnh nhau trong trò chơi Cl Angeles. Hai người không chỉ khóa môi trong suốt trò chơi, mà Camila còn tựa đầu lên vai Shawn và nghịch tóc, đã làm hành động rất tán tỉnh, thì thầm vào tai nhau và cười rúc rích trong suốt toàn bộ trò chơi. Một cách tự nhiên và không ngần ngại.

Kể từ khi cặp đôi quen nhau vào tháng 7 năm 2019, cả hai luôn thoải mái khóa môi ở nơi công cộng.

”Ngay cả những người khác nhìn thấy cũng thực sự bị chiếm đoạt bởi tình cảm của cặp đôi. Càng Camila và Shawn trông thật sự hạnh phúc bên nhau. Hai người họ bên nhau và cười suốt cả đêm” - Người tham gia chia sẻ.

Tại AMAs năm nay, “Senorita” mà bộ đôi mang đến cũng là những cú chạm… tưởng như rất gần, mà ngờ đâu rất xa.

Tất nhiên, Camila và Mendes này biết cách trêu chọc người hâm mộ. Cặp đôi đã có một màn trình diễn siêu ướt át trong bài hát Senorita tại Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ vào ngày 24 tháng 11 trước khi mang về một chiếc cúp cho riêng mình. Bất kể mọi người nghĩ gì, Camila và Shawn không có gì phải xấu hổ khi thể hiện tình yêu của họ!

Vũ đạo “đại bàng bắt gà con” đấy ư?

Tuy có rất nhiều lần khóa môi ở nơi công cộng hay các clip chia sẻ trên Instagram. Nhưng đó là thời điểm hai người cùng hẹn hò riêng tư. Trên sân khấu, Camila Cabello và Shawn Mendes vẫn thể hiện mình là một người ca sĩ cách nghiêm túc. Tôn trọng khán giả không có màn khóa môi nào trên sân khấu như lời đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất