Giải Trí

Camila Cabello và Shawn Mendes bị bắt gặp tình tứ tại một giải đấu bóng rổ

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn còn nghi ngờ tình cảm của cặp đôi này là diễn hay thật. Những tấm ảnh các fan chụp được tại trận một trận bóng rổ sẽ làm bạn không thể nào nghi ngờ hơn được nữa.

Lời người khác nói ra có thể không thật, lời đồn có thể được làm giả nhưng những tấm ảnh thì không thể nói dối. Vừa qua, Camila và Shawn Mendes đã xuất hiện tại một trận thi đấu bóng rổ. Sự xuất hiện của họ như thay cho lời tuyên bố và khẳng định tình cảm của cặp đôi. Một khán giả có mặt tại trận đấu nói rằng họ thể hiện tình cảm cho nhau rất nhiều lần trong xuyên suốt trận đấu.

Hình ảnh của cặp đôi được fan ghi lại

“Hai người họ trong có vẻ vô cùng hạnh phúc khi bên nhau và họ không ngừng nhìn nhau và cười híp cả mắt.” hay “Trong họ vô cùng tình tứ, họ thường thì thầm vào tai nhau, cười khúc khích thường xuyên.” Về riêng Shawn thì anh luôn tỏ ra mình là một người bạn trai chuẩn mực.

Video ghi lại một trong những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi

Cặp đôi còn được người hâm mộ đề nghị quay lại cảnh hôn nhau nhưng họ hoàn toàn từ chối, người này còn nói rằng họ dành phần lớn thời gian để thể hiện tình cảm với nhau chứ ít khi nào để tâm đến trận bóng đang diễn ra như thế nào.

Không chỉ ngoài phố, họ cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm mình trên ánh đèn sân khấu

Đây quả thật là một tin vui cho tất cả các fan của cặp đôi CamShawn. Họ đã bắt đầu với những lần úp mở việc hẹn hò và sau cùng là chọn công khai với tất cả. Tình yêu của họ không những đẹp mà còn tuyệt vời. Họ không ngại truyền thông chen chân vào cuộc tình của họ vì họ tin vào sức mạnh tình yêu có theeor bảo vệ họ khỏi những tác nhân bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất