Giải Trí

Camila Cabello tiết lộ Shawn Mendes cho cô cảm giác được yêu thương thật sự

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Vừa qua, Camila Cabello đã xuất hiện trên Twitter của nền tảng stream nhạc Spotify và trả lời những câu hỏi xoay quanh chuyện tình cảm với anh chàng Shawn Mendes. Cụ thể hơn là Shawn là mảnh ghép cô đi tìm bấy lâu nay và chuyện tình yêu này đã thay đổi cuộc đời cô như thế nào.

Cái tên Camila Cabello đã trở nên không còn xa lạ với những người yêu âm nhạc trên toàn thế giới. Từ những ngày hoạt động trong nhóm nhạc Fifth Harmony đến khi cô hoạt động riêng lẻ và liên tục gặt hái được những thành công nhất định với các bản hit có thể kể đến như Havana, Señorita,… Đến nay, tên tuổi và sản phẩm của cô đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt và vô cùng quan tâm, đặc biệt là chuyện tình của nữ ca sĩ và anh chàng đồng nghiệp Shawn Mendes.

Theo kế hoạch của cô thì cô sắp cho ra mắt album phòng thu thứ 2 của mình mang tên Romance, và để quảng bá cho nó cô đã tham gia lời mời từ Spotify để giải đáp những thắc mắc của fan qua chương trình Q&A.

“Điều gì trong tình yêu của hai người làm cô cảm thấy được yêu thương?” là câu hỏi đầu tiên cô nhận được từ các fan. Với tư cách là một người có kinh nghiệm tình trường Camila Cabello thẳng thắn trả lời, “Điều làm làm tôi cảm thấy được yêu thương là… ngôn ngữ trong tình yêu của chúng tôi thì rất lãng mạn và chúng tôi luôn có những lời nói động viên nhau,” cô tiếp tục giải thích thế nào là “lãng mạn” và “động viên”, “Tôi mê mẩn những cái âu yếm và những cái vuốt ve,… và mọi người xung quanh gọi tôi là 'cục bông'.”

Giọng ca Señorita chia sẻ sâu hơn về cuộc sống khi nhận được câu hỏi, “Vậy chuyện tình yêu và sự lãng mạn đấy đã ảnh hưởng lẫn tích cực lẫn tiêu cực đến chị như thế nào trong năm nay?” Cô không hề giấu đi sự hạnh phúc của mình bằng cách trả lời, “Về phía tích cực, tôi nghĩ nó đã giúp tôi hiểu nhiều hơn về bản thân mình. Tôi nghĩ bất kể khi nào bạn trong một mối quan hệ với một người thì nó thật sự sẽ dạy cho bạn một điều gì đấy và đương nhiên, yêu một người là điều tuyệt vời nhất trên thế giới rồi.”

Con đường phía trước còn rộng và dài và chuyến hành trình của Camila Cabello đang đi còn có sự nghiệp âm nhạc và chuyện tình yêu cùng Shawn. Khó khăn và thử thách là những thứ chắc chắn cô sẽ gặp phải, hiện tại cô đang rất hy vọng vào câu chuyện tình yêu của mình, với những gì cô biểu hiện, mọi người có thể đoán được Shawn Mendes đã là động lực và chỗ dựa tinh thần cho cô như thế nào. Fan của họ rất hy vọng thuyền Camila và Shawn sẽ ra xa bờ và quay về cập bến an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất