Giải Trí

Có một Dương Cầm 'siêu đáng yêu' tại The Voice Kids: 'Nói ít cười nhiều' nhưng phát ngôn nào cũng đầy tình cảm!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Tuy không thể hiện quá nhiều cảm xúc nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra sự ấm áp và tận tâm của Dương Cầm dành cho học trò. Bỏ qua hình ảnh lạnh lùng, khó tính anh trở nên hiền lành, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu.

Dương Cầm được biết là một trong những nhạc sĩ - nhà sản xuất tài năng, cầu toàn trong công việc và đã có không ít sản phẩm âm nhạc chất lượng, được giới chuyên môn công nhận. Dương Cầm còn là nhân vật sở hữu loạt phát ngôn thẳng tính từng “gây bão” các show thực tế.

Tuy vậy, nếu ở các chương trình truyền hình tìm kiếm ca sĩ ngôi sao trước đây, Dương Cầm luôn xuất hiện với vẻ lạnh lùng cùng sự khó tính thì trái lại tại The Voice Kids 2019, bạn đồng hành của Hương Giang lại ghi điểm nhờ sự hiền lành, tận tâm và vô cùng đáng yêu.

Có lẽ ấn tượng của khán giả dành cho Dương Cầm trong suốt khoảng thời gian đồng hành cùng The Voice Kids 2019 là sự điềm tĩnh, khả năng chuyên môn không cần bàn cãi.

Tuy khá kiệm lời nhưng Dương Cầm luôn thể hiện được sự ấm áp, tận tâm đặc biệt với các tài năng nhí.

Tại vòng Giấu mặt, khán giả trong tâm thế luôn muốn Dương Cầm chia sẻ thật nhiều cảm nhận của mình về các tiết mục dự thi nhưng với bản tính hiền lành và ít nói, anh chỉ đưa ra những nhận xét xác đáng về chuyên môn. Việc tranh giành thí sinh đều nhường hết cho Hương Giang.

Khán giả lo lắng Dương Cầm “nhạt nhòa” so với bạn đồng hành Hương Giang, anh chỉ biết chia sẻ: “Bản thân Dương Cầm rất ít nói, cũng không phải là người hài hước vậy khi tham gia chương trình nào đó thì chỉ có thể nói đúng chuyên môn của mình”.

Chỉ nhận xét về mặt chuyên môn còn tranh đấu thì nhường cho Hương Giang…

Không chỉ đưa ra chiến thuật xếp các thí sinh thi Đối đầu mà Dương Cầm còn chịu trách nhiệm tạo nên những bản phối ấn tượng để các học trò có thể phô diễn tài năng. Trên sân khấu Đối đầu, Dương Cầm thể hiện rõ tâm huyết, sự hài lòng với sự tiến bộ, tỏa sáng của các học trò.

Mặc dù nghiêm khắc nhưng khán giả nhận ra ngay Dương Cầm tâm huyết và đặt nhiều kỳ vọng vào dàn trò cưng.

Ở tiết mục Speechless, khán giả đã chứng kiến được khoảnh khắc “nói ít - cười nhiều” hết sức đáng yêu của HLV Dương Cầm. Việc chọn giữ lại 1 thí sinh - Bảo Hân và ước ao phép màu xuất hiện cho 2 thí sinh còn lại là Linh Đan - Thanh Tâm được HLV đội bạn “cướp” đã cho các fan thấy rõ tình cảm mà anh dành cho học trò của mình.

Xuyên suốt tiết mục Speechless trong tập 6 vòng Đối Đầu - Giọng Hát Việt Nhí 2019, HLV Dương Cầm không giấu được sự hài lòng về các trò cưng.

Khác hẳn với hình ảnh khi làm giám khảo show thực tế người lớn, Dương Cầm của The Voice Kids lại hiền lành, tình cảm và vô cùng ấm áp. Không cần thể hiện quá nhiều nhưng anh vẫn luôn được các fan quý mến và thán phục về tài năng. Đôi lúc sự thẳng thắn sẽ trở thành “chất riêng” mà chỉ Dương Cầm mới có được và thậm chí phát ngôn câu nào là gây bão câu đó.

Trong phần trình diễn của Hiểu Minh, Thúy Nga, Minh Ngọc, Dường Cầm đưa ra nhận xét vô cùng dí dỏm.

Tham gia rất nhiều chương trình truyền hình nhưng Dương Cầm chỉ rơi nước mắt duy nhất trên sân khấu The Voice Kids vì thương yêu học trò và trân trọng sự nỗ lực, đam mê của các tài năng nhí. Dương Cầm không kiềm nén được cảm xúc trong phần thi của Chấn Quốc - Ánh Nguyễn - Ánh Bùi và khiến Phạm Quỳnh Anh thể hiện rõ sự bất ngờ: Lần đầu tiên, tôi thấy Dương Cầm khóc. Chỉ có Giọng hát Việt nhí mới làm được điều này”.

Khi chứng kiến sự nỗ lực của Ngọc Ánh, Chấn Quốc, Bùi Ngọc Ánh khi thể hiện bản mashup Cánh hoa tàn & Chị tôi, Dương Cầm đã rưng rưng nước mắt.

Anh không kiềm nén được cảm xúc khi đứng trước quyết định khó khăn.

Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 31/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin mới nhất