Giải Trí

Không chỉ hứa đăng ký kết hôn cùng fan, Sơn Tùng M-TP còn cam kết 'giấy trắng mực đen' thế này

Bảo Bảo
Chia sẻ

Có vẻ hứa miệng "chờ lớn lên để kết hôn" chưa đủ bạn Sky này còn "rủ rê" Sơn Tùng M-TP ký cả giấy cam kết nữa đấy!

Tại buổi Meet&Greet diễn ra ở Đà Nẵng vừa qua, một trong những chi tiết khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm nhất có lẽ là việc Sơn Tùng M-TP đồng ý chờ một nữ sinh 2003 lớn lên để ký giấy đăng ký kết hôn.

Mới đây, bạn Sky may mắn ấy đã tường thuật chi tiết khoảnh khắc đặc biệt đó trên trang cá nhân, đồng thời còn chụp lên cả mảnh giấy giọng hát Hãy trao cho anh ký giấy cam kết. Chia sẻ này nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay vì quá đáng yêu!

Mảnh giấy cam kết có chữ ký của Sơn Tùng M-TP và bạn fan may mắn. (Nguồn ảnh: Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên)

Quá trình diễn ra toàn bộ câu chuyện thú vị tại sự kiện Meet&Greet thuộc Sky Tour ở Đà Nẵng.

Sự đáng yêu của Sơn Tùng M-TP một lần nữa khiến các fan “ngã quỵ”.

Bên cạnh câu chuyện thú vị này, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng có nhiều chia sẻ về bản thân như bí quyết học tiếng Anh hiệu quả hay điều khiến anh chàng hối tiếc nhất khi ở tuổi 18 là không yêu thương bố mẹ nhiều hơn,… Đặc biệt bạn fan đặt câu hỏi này đã được Sơn Tùng M-TP gửi tặng ngay sợi dây chuyền hàng hiệu mình đang đeo.

Kết thúc phần hỏi - đáp, nam ca sĩ còn di chuyển xuống khu vực phía dưới sân khấu và tiếp tục bắt tay, ôm và trò chuyện thân mật cùng từng khán giả. Sự gần gũi cũng như “chiều fan” hết mực của Sơn Tùng M-TP khiến không khí buổi giao lưu càng thêm tình cảm, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP vui vẻ ký tặng và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất