Giải Trí

Cãi nhau về người phụ nữ khác, Kim Hyun Joong đánh bạn gái đang mang thai

Hoàng Dung
Chia sẻ

Chiều 8/7, Kim Hyun Joong và bạn gái cũ trực tiếp trình diện tại Tòa án Trung tâm Seoul. Tại đây, nhân chứng cho biết Kim Hyun Joong hành hung bạn gái vì cãi nhau về một người phụ nữ khác.

Đây là phiên thứ hai cho vụ cô Choi Hye Mi - bạn gái cũ của Kim Hyun Joong kiện anh và đòi bồi thường 1,6 tỷ won. Choi Hye Mi (tạm gọi là cô A) đưa đến nhân chứng là bạn thân học cùng đại học của mình.

08072016starkimhyunjoongdanhbangai

Kim Hyun Joong tại phiên xử thứ hai của vụ kiện.

Theo cô B - bạn thân của A, Kim Hyun Joong và bạn gái cũ cãi nhau về người phụ nữ khác, trong lúc xung đột, anh hành hung cô A. B cho biết, sau đó, cô thấy nhiều vết bầm trên cổ và cánh tay bạn thân mình.

Cô kể thêm: “Biết tin bạn tôi đang mang thai thì bị Kim Hyun Joong hành hung, tôi đến xem tình hình bạn mình thế nào. Khi tới tôi thấy vết bầm trên tay và cổ của bạn. Bạn tôi nói rằng cô ấy bị Kim Hyun Joong bóp cổ. Những vết bầm này đều do bị đánh mà ra”

Ngoài ra, B khẳng định tình trạng cô A có thai và sẩy thai diễn ra liên tiếp đến 3-4 lần.

08072016starchoihyemitoaanseoul

Choi Hye Mi tại Tòa án Seoul.

Phía cảnh sát cố gắng xác nhận độ tin cậy trong lời khai của nhân chứng B. Khi được hỏi chính xác thời gian và chi tiết câu chuyện, cô B không nhớ rõ. Tuy nhiên, cô khẳng định tất cả những chuyện này đều được nghe trực tiếp từ A. Về việc A và Kim Hyun Joong sống chung, B chưa từng nhìn thấy.

Cô nói: “Bạn tôi không dùng từ sống chung mà nói họ có mối quan hệ đặc biệt và thường xuyên gặp gỡ. Thật khó để một người phụ nữ thừa nhận họ sống chung với ai đó”.

08072016starkimhyunjonghanhhungbangai

Kim Hyun Joong do cãi nhau về người phụ nữ khác mới hành hung bạn gái.

Người hâm mộ cầm banner ủng hộ Kim Hyun Joong.

Người hâm mộ cầm banner ủng hộ Kim Hyun Joong.

Tại phiên xử hôm nay, rất nhiều fan hâm mộ của Kim Hyun Joong vẫn đến, dõi theo và ủng hộ anh. Sau khoảng thời gian dài bị Kim Hyun Joong kiện, cô Choi Hye Mi được phán vô tội. Dựa vào kết quả xét nghiệm DNA, Kim Hyun Joong chính xác là cha của đứa trẻ cô vừa hạ sinh. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất