Giải Trí

Cái kết trái ngang khi H'Hen Niê hướng dẫn hoa hậu Mỹ 'Hồng Hạ' dùng đũa: Quá đáng yêu!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Các fan không nhịn được cười khi xem video tập dùng đũa của hoa hậu Mỹ với sự hướng dẫn và "ghi hình" của H'Hen Niê.

Chia sẻ mình vẫn độc thân trong dịp lễ tình nhân năm nay nhưng dường như cô nàng H'Hen Niê không hề đơn độc khi được gặp gỡ và “tung tăng” cùng Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ - Sarah Rose Summers. Người đẹp Ê Đê còn tiết lộ cô bạn được fan Việt yêu thích đặt cho biệt danh “Hồng Hạ” sẽ sớm viếng thăm đất nước hình chữ S. Không chỉ nỗ lực học giao tiếp bằng tiếng Việt, “Hồng Hạ” còn được H'Hen Niê hướng dẫn ăn món Việt bằng đũa. Quá trình chuẩn bị sang Việt Nam của hoa hậu Mỹ xem ra chẳng dễ dàng nhưng lại tràn ngập tiếng cười.

Cô nàng Sarah Rose Summers tập dùng đũa khi đi ăn món Việt cùng H'Hen Niê.

Cô nàng “Hồng Hạ” sẽ làm gì khi lỡ làm rơi thức ăn?

Sau khi chia sẻ video Sarah Rose Summers hào hứng học tiếng Việt qua ứng dụng trên điện thoại, H'Hen Niê tiếp tục khiến các fan thích thú khi ghi lại hình ảnh cô bạn hài hước tập ăn bằng đũa. Xem ra Sarah thật sự thích thú với chuyến du lịch Việt Nam sắp tới và đang tranh thủ làm quen với cách giao tiếp, ăn uống từ người bạn H'Hen Niê.

Người đẹp Ê Đê một lần nữa phải công nhận cô bạn “Hồng Hạ” quá đáng yêu khi cô gắp thức ăn bằng đũa và hồn nhiên cười xòa khi vụng về làm rơi. Fan Việt cho rằng H'Hen Niê và Sarah Rose Summers thân thiết ngay từ khi tham gia Miss Universe tại Thái Lan đến khi gặp nhau ở Mỹ chính vì có cùng sự hài hước, vô tư và đặc biệt là khả năng “giao tiếp bằng tiếng cười” không thể đáng yêu hơn.

Sarah Rose Summers thích thú học tiếng Việt.

Các fan yêu thích Miss Universe cũng thích thú khi cả H'Hen Niê và cô bạn “Hồng Hạ” đều chia sẻ hình ảnh cặp kè nhau trong ngày lễ tình nhân. Sarah Rose Summers còn ngọt ngào thú nhận: “Trên chuyến phà hoàng hôn lãng mạn trong ngày Valentine 2019, thật sự biết ơn khi được dành cả ngày với H'Hen Niê và team rất tuyệt vời của cô ấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất