Giải Trí

Cách đặt tên tài khoản Instagram 'độc nhất vô nhị' của các thần tượng xứ Hàn

Jessie Mai
Chia sẻ

Với những cái tên mà chỉ fandom mới có thể giải mã ý nghĩa, những thần tượng K-pop này đảm bảo cho tài khoản IG của mình không đụng hàng với ai.

Không chỉ với những màn comeback, fans hâm mộ luôn mong chờ thần tượng K-pop của mình mở tài khoản Instagram, để có thể theo dõi và hiểu hơn về cuộc sống của Idol.

Instagram là mạng xã hội được rất nhiều ngôi sao K-pop sử dụng.

Một số thần tượng đã tạo ra những tài khoản Instagram với cái tên “độc nhất vô nhị”, hài hước nhưng cũng gần gũi với fandom, và nhiều Netizens đều đồng ý rằng dưới đây là những thần tượng K-pop có tài khoản Instagram đáng nhớ nhất.

1. Krystal 

Tài khoản IG của Krystal là @vousmevoyez, trong tiếng Pháp có nghĩa “bạn có thể thấy tôi rồi.”

2. Son Naeun

Son Naeun (Apink) có tài khoản Instagram tên @marcellasne_ . “Marcella” là tên rửa tội của Naeun, và cô đã dùng nó để tạo ra tài khoản IG cho mình.

3. Doyeon

Tài khoản IG của Doyeon (Weki Meki) là @lafilledhiver, trong tiếng Pháp có nghĩa “đứa con của mùa đông.”

4. IU

Tên tài khoản Instagram của IU là @dlwlrma, là các ký tự tiếng Anh tương ứng với tên thật tiếng Hàn của cô trên bàn phím.

5. Seungkwan

Seungkwan (SEVENTEEN) có tài khoản IG là @pledis_boos. Anh đã sử dụng cái tên này để trêu chọc sếp của mình, CEO của Pledis Entertainment, Han Sung Soo, người có tài khoản Instagram là @pledis_boss!

6. Yeri

Yeri (Red Velvet) sở hữu một tài khoản Instagram với cái tên cực kỳ dễ thương và đơn giản: @yerimiese!

7. Suho

Suho (EXO) đặt tên tài khoản IG của mình bằng tên thật và một trò chơi chữ, @kimjuncotton.

8. Yook Sungjae

Yook Sungjae (BTOB) có tài khỏan IG là @yook_can_do_it , một phép chơi chữ vì nghe gần giống “You can do it” trong tiếng Anh - một thông điệp đầy cảm hứng anh dành cho fans hâm mộ của mình.

9. Vernon

Vernon (SEVENTEEN) có tài khoản IG là @chwenotchew. Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng thì ra, đó là cách anh giải thích cho người khác làm sao để phát âm đúng họ “Choi” của mình: “chwe” chứ không phải “chew” ( nghĩa là “nhai” trong tiếng Anh).

10. Irene

“Nữ thần” Irene của Red Velvet đã mở tài khoản IG với cái tên dễ thương, @renebaebae, với từ “rene” lấy từ tên mình.

11. EXO’s Kai

Tài khoản IG của Kai (EXO) là @zkdlin. Giống như IU, đó là các ký tượng tiếng Anh tương ứng với tên tiếng Hàn của anh trên bàn phím.

12. SHINee’s Onew

Onew (SHINee) có Instagram với cái tên khá kỳ lạ: @dlstmxkakwldrl. Sau khi được giải mã bởi fans, có vẻ như dòng ký tự ngẫu nhiên này có nghĩa “Insta Old Man”.

13. f(x)’s Luna

Luna (f(x)) sở hữu tài khoản IG với cái tên nghe như một câu thần chú: @hermosavidaluna.

14. Jennie

Tài khoản IG photography của Jennie là nơi để fans hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của cô trong nghệ thuật chụp ảnh. Trong tiếng Pháp, @leyeuxdenini có nghĩa là “Qua cặp mắt của Nini”.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất