Giải Trí

Ngắm tạo hình huyền thoại của 6 idol K-Pop, Jimin (BTS) và Jennie (BLACKPINK) đều lọt top đầu

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các idol này rất ưa thích mạo hiểm.

Một trong những điều tuyệt vời của K-Pop là ngoại hình nghệ sĩ luôn khiến chúng ta mãn nhãn. Không chỉ idol nữ mà các idol nam cũng thật sự biết cách makeup sao cho đẹp và ưa nhìn.

1. Dawn

Dawn luôn thích trải nghiệm thời trang, và đó là một trong những điều khiến fan yêu quý anh. Thần thái lạnh lùng của anh rất thu hút ánh nhìn, nhưng khi thử phong cách makeup dễ thương này thì Dawn cũng rất cute.

2. Jimin (BTS)

Jimin được xem là khuôn mặt hoàn hảo cho bất kỳ kiểu makeup nào, nhưng phong cách trang điểm với mắt khói và môi hồng của anh đặc biệt trở thành hình ảnh cực icon với fan.

3. HyunA

Cặp môi đỏ rực của HyunA được xem là biểu tượng! Đi kèm với hai hạt đá đính dưới mắt trong ‘Flower Shower’, nữ ca sĩ đã trở thành tạo hình huyền thoại cộp mác HyunA.

4. Jennie (BLACKPINK)

Tạo hình của Jennie trong ‘Kill This Love’ thật sự là icon trong làng nhạc Hàn. Rất nhiều beauty guru và fan đã cố mô phỏng lại tạo hình này, nhưng Jennie mãi mãi giữ vị trí độc nhất.

5. Sunmi

Hình vẽ trái tim trên má của Sunmi rất dễ nhận ra và khác biệt, vì vậy nếu bạn nhìn thấy ai đó trên đường theo phong cách tương tự, thì nhiều khả năng họ là fan của Sunmi.

6. Hongjoong (ATEEZ)

Lông mày cài ngọc trai của Hongjoong là lựa chọn táo bạo và độc lạ đến nỗi bất dù nhìn thấy bất kỳ kiểu biến thể nào thì người ta cũng chỉ nhớ đến Hongjoong mà thôi.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất