Giải Trí

Lo ngại trước sự bùng phát của Coronavirus, nhiều nghệ sĩ K-pop hủy show trong tháng tới

Jessie Mai
Chia sẻ

Cho tới hiện tại, đã có những nghệ sĩ như Taeyeon, NCT Dream, Jun So Min và một số chương trình K-pop tại châu Á bị hủy bỏ.

Đã có rất nhiều sự kiện tổ chức tại Hàn Quốc và châu Á bị hủy bỏ do mối lo ngại của công chúng đối với sự bùng phát của đại dịch virus Corona tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Taeyeon cũng là một trong số những nghệ sĩ buộc phải hoãn show vì virus Corona. Các concert của cô tại Singapore ngày 1/2, bên cạnh đó còn có concert của NCT Dream ở Macau và Singapore đầu tháng 2 đều bị tạm hoãn theo thông báo của công ty SM Entertainment.

Tiếp đến, các buổi biểu diễn ngày 7.2 và 9.2 tại Ilsan và Goyang cũng đã bị hủy. Các buổi biểu diễn khác vào ngày 21.2 và 23.2 tại Asan cũng không thể tiếp tục. Ilsan, Goyang, và Ansan đều là các địa điểm gần sân bay quốc tê Incheon, vì thế để đảm bảo an toàn, một số buổi biểu diễn đều bị hoãn hoặc hủy.

Nữ diễn viên Jun So Min cũng đã hoãn buổi ký tặng fan diễn ra vào ngày 1.2 của mình. Trên Instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên thông báo tin tức này kèm lời nhắn:“Chân thành xin lỗi mọi người. Tôi đã rất mong chờ sự kiện này để được gặp mặt fans, nhưng để bảo vệ sức khỏe của mọi người, buổi fansign sẽ bị hoãn lại. Hãy có một cuộc gặp mặt an toàn hơn vào lần sau nhé!”

Sự bùng phát của Coronavirus đã ảnh hưởng đến không ít sự kiện và lịch trình hoạt động của người nổi tiếng tại châu Á. Super Junior, sau khi phát hành album mới vào ngày 28.1, đã lên kế hoạch để ghi hình comeback show của mình với tên “Super Junior: The Stage” ở Ilsan. Dự định ban đầu cho phép sự góp mặt của 400 fans cho mỗi tập phim. Tuy nhiên, do sự bùng phát của dịch bệnh, chỉ có các thành viên trong đoàn làm phim mới được tham gia.

Ca sĩ Kang Sung Hoon cũng đã hủy bỏ buổi họp fan vào ngày 14 và 15 tháng 2, do mối lo ngại đối với dịch bệnh mới. Đại diện của anh thông báo rằng họ sẽ tổ chức một buổi họp fan khác trong tương lai.

Ngày 29.1, nhà sản xuất đứng sau chương trình kịch nghệ - âm nhạc dành cho quân đội, “The Return”, đã thông báo rằng một số show của chương trình ở các vùng ngoại ô Hàn Quốc sẽ bị hủy bỏ. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Onew (SHINee), EXO Xiumin, VIXX’s N, Jo Kwon,…

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất